ดวงประจำวัน (13-10-2015)

ดวงประจำวัน (13-10-2015)

เกิดวันอาทิตย์

การตกลงในโครงการใหม่ๆ ยังไม่ค่อยราบรื่นนักในช่วงเริ่มต้น เหนื่อยมาก แต่จะค่อยเป็นค่อยไปตามลำดับการประสานงานต่างๆ เดินหน้าดี ระวังใจอย่าหงุดหงิดเกินไปเป็นใช้ได้ ยานพาหนะมีเรื่องให้ต้องดูแลเป็นพิเศษด้วย ส่วนเรื่องรักคนโสดจะมีคนเข้ามาหา ได้หายเหงาและชีวิตหวานชื่นขึ้น

เกิดวันจันทร์

คนที่ป่วยจะทุเลา ได้รับยาดี การรักษาที่ดี การประสานงานติดต่อทุกเรื่องจะสำเร็จแต่ต้องลงแรงต่อสู้ฟาดฟันอย่างหนัก เรื่องดีคือเรื่องทางการศึกษา วิชาการ จะสนุกค้นคว้าเรื่องลึกลับ เรื่องอำพรางออกมาได้สำเร็จ มีโชคแปลกๆ เข้ามาแต่ไม่ใช่เงินรายรับ อาจเป็นมรดกหรือโชคจากผู้ใหญ่ โชคนี้ยังอยู่อีกพักใหญ่ ส่วนเรื่องรักนั้นเขากำลังโบยบินแสนสุขของเขา ชื่นใจกับหนทางของเขาเสียเถอะ จะได้สุขด้วยกันทุกฝ่าย

เกิดวันอังคาร

การติดต่อประสานงานทางด้านการเงินต่างๆเอกสารที่เกี่ยวกับการเงินการธนาคารทุกประเภทจะสามารถจัดการให้เรียบร้อยได้ งานอาชีพนายหน้า ตัวแทนทางการค้าจะประสบความสำเร็จสูง เหมาะแก่การบุกเบิกอะไรใหม่ๆ ที่นำมาทั้งกล่องทั้งเงิน ขอแต่อย่าหักโหมมาก จะล้มหมอนนอนเสื่อได้ง่าย ส่วนเรื่องรักนั้นไปได้ดีในวันนี้

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้อย่าไปพูดอะไรแค่ครึ่งๆ กลางๆ ประเภทพูดความจริงไม่หมด ที่เหลือปล่อยให้เข้าใจเอง อย่าทำเลยจะซวย อยู่เฉยๆ ทำไม่รู้ไม่ชี้ดีกว่า เพราะพูดอะไรออกไปก็มีคนรู้ทันหมดแล้วและระวังอารมณ์ตัวเองไว้ด้วยเพราะเครื่องจะร้อนกว่าปกติ เบรคทางอารมณ์จะชำรุดง่ายส่วนเรื่องรักท่องไว้เลยว่า...ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม ตอนนี้อย่าเพิ่งไปดิ้นรนอะไรนักเลย

เกิดวันพุธกลางคืน

มีการติดต่อทางธุรกิจ ซึ่งจะนำเงินมาให้มากผู้ใหญ่เปิดทางสนับสนุน เรื่องดีๆ ทางการเงินเข้ามารออยู่เลยการตัดสินใจทางการเงินช่วงนี้จะนำโชคดีมาให้การงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยทุ่มเทและมักพัวพันกันนัวระหว่างเพื่อน คนรัก และมักจะไม่ใช่คนเดียวเรียกว่าติดพันกันคนนั้นคนนี้อย่างรื่นรมย์ใจ และจะหมาหยอกไก่ไปอีกพักใหญ่

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องงานยังหนัก ทำกันเป็นวัวเป็นควาย และระวังให้ดีจะเกิดปัญหาขัดแย้ง ฟาดฟันกับผู้ใหญ่ กับหน่วยงานของรัฐ แต่เป็นการขัดแย้งที่คำพูดของคุณมีน้ำหนักสูง และจะได้ชื่อเสียงความสำเร็จด้วย การประสานงานต่างๆ ยังพอมีโชคเข้ามาบ้าง แต่จะเหนื่อยมาก ความรักนั้นเสน่ห์อยู่ที่ตัวคุณทั้งนั้น ขึ้นกับว่าจะบริหารอย่างไร

เกิดวันศุกร์

มีทั้งโชคทางการศึกษา โชคทางการเงิน โชคทางความรัก พบรักจากการเดินทางนอกสถานที่ ได้ศึกษาเรียนรู้กันอย่างชื่นบานมาก และจะได้เงินจากการงานด้วย มีโอกาสได้รับการโปรโมทให้อยู่ในตำแหน่งสูงขึ้น ดวงยังอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น แบ่งเงินไปทำบุญเลี้ยงเด็กกำพร้าบ้าง หรือซื้อปลาที่เขาจะฆ่าในตลาดปล่อยบ้าง จะยิ่งช่วยหนุนให้ดวงดีมากยิ่งขึ้น

เกิดวันเสาร์

เป็นช่วงประสบสำเร็จในดีในสิ่งที่ลงแรง ได้แสดงทัศนะในที่สาธารณะได้รับเกียรติ ได้รับคำยกย่องและมีผลงานปรากฏ ผลงานยังโดดเด่น ได้รับการโปรโมท ได้รับคำชื่นชม แต่ยังต้องระวังการทะเลาะกับคน ถ้าใจร้อนคุณจะแพ้ จะเสียเปรียบ เพราะคุณจะได้ข้อมูลที่ผิดพลาดเข้ามาด้วย ความรักจะฮึ่มฮั่มกันเพราะความเอาแต่ใจตัวเองนั้นแหละ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์