น่าเศร้าใจ...รถรพ.ติดม็อบ ส่งผู้ป่วยไม่ทัน-สุดท้ายเสียชีวิต

น่าเศร้าใจ...รถรพ.ติดม็อบ ส่งผู้ป่วยไม่ทัน-สุดท้ายเสียชีวิต


เพจดัง drama addict เปิดเผยข้อความสุดสลดใจจาก ผู้ใช้เฟชบุ๊ค ที่อ้างว่าเป็น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยภูเก็ต ที่มาเล่าเรื่องราวในวันที่มีเหตุการณ์ ชาวบ้านปิดล้อมโรงพัก สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต เมื่อคืนวันที่ 10 ต.ค. ที่ให้เหตุผลว่าไม่พอใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการไล่ล่าผู้ต้องสงสัย 2 ราย จนได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถชน ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลนั้น ระบุว่า

"...ตอนนั้นผมนำ คนเจ็บจากเหตุ ไป รพ. ก็เลยเจอกับรถ รพ. กระบี่ เขาก็เลยบอกว่า รถพยาบาลถูกตีมา พอมองหน้าญาตินี้ โคตรสงสารเลย น่าจะเป็นลูกของคนป่วย นั่งร้องอยู่..."


ขณะที่ผู้ใช้เฟสบุ๊กอีกคนที่อ้างว่าเป็นเพื่อนกู้ภัยร่วมกัน ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ได้พยายามโบกดักหน้าปั้มปตท.แล้ว ไม่จอด เพราะ จะให้อ้อมไปอีกทาง แต่ก็ไม่ทัน เมื่อพยายามสื่อสารไปช่องนเรนทรไปเงียบกริ้บ เลยต้องปล่อยไปเพราะตามไม่ทัน

ด้านเพจดังอย่าง drama-addict ที่มีผู้ติดตามกว่า 9 แสนคน โพสต์ข้อความ ขอร้องให้ประชาชน ชุมนุมใดๆก็ไม่ควรปิดถนน

 "..อันนี้กราบขอร้องเลยนะพ่อแม่พี่น้อง ไอ้นิสัยไม่พอใจอะไรก็ปิดถนนเนี่ยเลิกๆกันซักทีเถอะ มันทำให้ชาวบ้านชาวช่องเดือดร้อนกันไปหมด ถึงตายก็มี อย่างรายนี้เป็นต้น ถ้าไม่พอใจตำรวจจริงๆ มึงไปมุงหน้าประตูโรงพักก็พอแล้ว แค่นี้ตำรวจแม่งก็หัวโกร๋นแล้ว จะปิดถนนก่อจราจลกันทำไมมิทราบวะ..."


น่าเศร้าใจ...รถรพ.ติดม็อบ ส่งผู้ป่วยไม่ทัน-สุดท้ายเสียชีวิต


ทีมา
Drama-addict  
https://www.facebook.com/DramaAdd

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์