คลิปแฉการ์ดผับดังป่าตองรุมกระทืบ นทท.2 คนจนน่วม

คลิปแฉการ์ดผับดังป่าตองรุมกระทืบ นทท.2 คนจนน่วม



8 ต.ค. ในโลกออนไลน์ได้มีการโพสต์และแชร์คลิปที่ถูกโพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง โดยคลิปนี้เป็นคลิปภาพกลุ่มชายฉกรรจ์ 4-5 คน แต่ละคนสวมเสื้อสีดำ ด้านหลังเขียนคำว่า Guard รุมชกต่อยและกระทืบชายชาวต่างชาติไม่ทราบชื่อและสัญชาติจำนวน 2 คนจนลงไปนอนกองกับพื้น โดยมีชายชาวต่างชาติและชาวไทยที่เห็นเหตุการณ์พยายามจะเข้าไปห้ามปราม จนสามารถนำชายชาวต่างชาติทั้ง 2 ให้ลุกออกจากบริเวณดังกล่าวเพื่อหลบหนีไปท่ามกลางความตื่นตกใจของนักท่องเที่ยวที่พบเห็น

เจ้าของคลิปได้ระบุข้อความไว้ด้วยว่า.."เหตุเกิดเมื่อคืน ขอไม่พูดมากกว่านี้ ท่านดูคลิปนี้แล้วมีความคิดเห็นเช่นเดียวกับผมหรือไม่ แสดงความคิดเห็นได้นะ ขอเศร้าใจแป๊บนึง"จากนั้นได้มีการแชร์คลิปดังกล่าวกันอย่างแพร่หลายกว่า 4 พันครั้งพร้อมกับมีการแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย เช่น ไม่มีสมองใช้กำลัง หรือ อย่างนี้ใครจะมาเที่ยวไทยกันล่ะ"

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกด้วยว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมาซึ่งเกิดขึ้นภายในซอยบางลา หาดป่าตอง อ.กะทู้ โดยกลุ่มชายฉกรรจ์ในคลิป 4-5 คนนั้นเป็นคนดูแลร้านอาหารและผับที่อยู่ในละแวกจุดเกิดเหตุ จึงได้เชิญตัวกลุ่มชายฉกรรจ์ทั้งหมดมาสอบถามเรื่องราวต่างๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่าชายชาวต่างชาติทั้ง 2 คนเข้ามาใช้บริการที่ร้าน แต่อยู่ในสภาพเมาและสั่งเครื่องดื่มแล้วไม่ยอมจ่ายเงิน แถมยังพยายามจะลวนลามลูกค้าผู้หญิงภายในร้านอีกการ์ดทั้งหมดยอมรับว่าโมโหมาก จึงลงมือชกต่อยและเตะจริง โดยมีอาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยวที่เป็นชาวต่างชาติอยู่ในเหตุการณ์และเข้าห้ามปราม จากนั้นได้แยกย้ายกันไป




ขอบคุณคลิปจาก ::: youtube :: matichon tv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์