ดวงประจำวัน (8-10-2015)

ดวงประจำวัน (8-10-2015)

เกิดวันจันทร์

ดวงขึ้นนะหนูมีเสน่ห์ในตัวและความสำเร็จทางด้านต่างๆ พร้อมจะวิ่งมาชน ดังนั้นจึงเป็นโอกาสดีของการติดต่อประสานงานบุกเบิกเรื่องใหม่ๆ วันนี้จะได้รับความเชื่อถือเกรงใจ เรื่องเงินไหลเข้าอุ่นหนาฝาคั่ง เงินคล่องมือสบายอารมณ์เชียวนะ เพื่อนฝูงจะช่วยเหลือทำงานด้วยกันอย่างขยันขันแข็ง เรื่องรักคนรักพาความสบายใจมาให้ คนโสดก็แสนรื่นรมย์กับคนมาปิ๊งปั๊ง

เกิดวันอังคาร

ขอให้ใช้ความอดทนควบคุมเรื่องหงุดหงิดให้ได้แล้ววันนี้จะเป็นวันดี ยังมีโชคดีในการเจรจาติดต่อขายตรงทำสัญญาผูกพันระยะยาวในทางการค้าการจัดการเรื่องค้างๆ ติดต่อประสานงานจะยิ้มได้พูดจาควักล้วงเงินคนอื่นออกจากกระเป๋าได้คล่องปรื๋อเลย ยิ่งถ้าได้เข้าถึงตัวหัวหน้าหน่วยงาน คนที่มีบทบาทในการตัดสินใจ ลุยเข้าไปเถอะ ช่องทางโอกาสดีๆ กำลังรออยู่แล้ว ส่วนเรื่องรักนั้นก้าวหน้าคนมีคู่แล้วช่วยกันทำมาหากินดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ได้ลงแรงทุ่มเทอย่างสุดกำลังเหงื่อ และจะสำเร็จด้วย มีโชคทางการเงิน ได้ของดีของเก่า ของขลัง ของจากแดนไกล เหมาะแก่การทำหน้าที่ประสานข้อขัดแย้งต่างๆ ให้ลดความรุนแรงลง ติดต่อธุรกิจกับหน่วยงานราชการ องค์กรต่างๆ ปลอดโปร่งโล่งใจใช้ความสัตย์ซื่อเป็นที่ตั้งจะทำให้ได้รับความนับถือมาก เรื่องเงินจะคล่องมือราบรื่นใจ เรื่องรักนั้นมักจะเป็นไปในความเงียบ คนมีคู่แล้วเอื้อเฟื้อเห็นใจกันดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันดีที่จะคิดตกได้ในหลายๆ เรื่อง ความดี สิ่งควรทำ และความถูกควรเป็นอย่างไรจะเข้าใจอย่างลึกซึ้ง และแก้ปัญหาที่กัดกร่อนในใจให้ลุล่วงได้ ได้เจอผู้ใหญ่ที่ดี หนังสือดี ความคิดอันประเสริฐที่ทำให้ความทุรนทุรายในใจจะทุเลาลงและจะได้ให้คำปรึกษาที่ดีกับคน ได้ช่วยเหลือคนที่กำลังทุกข์ การเงินเดินหน้า การประสานงานทางการเงินดีทุกทาง ส่วนเรื่องรักยังไม่ลงตัวนัก อย่าไปเสียเวลาใจเร็วด่วนได้เลย ค่อยๆแก้ไปทีละเปลาะดีกว่า

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นจังหวะดีสำหรับการทุ่มเทค้นคว้าในเรื่องที่สนใจ โดยเฉพาะงานทางการศึกษาการใช้ความรู้เฉพาะทางจะมีความก้าวหน้ามากในวันนี้ ได้พบช่องทางใหม่ๆ พบแหล่งความรู้ส่วนคนที่มุ่งหมายทางการงานผู้ใหญ่ก็จะสนับสนุนเป็นอย่างดีการประสานงานต่างๆ เป็นไปด้วยดี เรื่องต้องระวังคือมักจะจิตใจอ่อนไหว รักใคร่ว่อกแว่กแล้วจะหาเหาใส่หัว

เกิดวันศุกร์

มีโชคดีทางด้านการงาน ผู้ใหญ่ให้คุณ ให้การสนับสนุนการขันอาสาผู้ใหญ่เข้าไปรับผิดชอบหนักๆ ในเรื่องใดเรื่องหนึ่งจะถูกโฉลกกับดวงมาก และขอให้เป็นการลงแรงทำงานอย่างตั้งใจ บ่นไปเสียเวลาเปล่าเอาเวลามาลุยงานดีกว่าเพราะการสัมพันธ์ติดต่อธุรกิจกับผู้คนวันนี้ทำได้ดีมาก และควรจะติดต่อกับผู้บริหารระดับสูงไปเลย ส่วนความรักนั้นจะสนุกกับงานมากกว่ายุ่งไปทุ่มเทเรื่องรัก แต่ถึงอย่างนั้นก็มีคนอยากมานุงนังด้วย เจ้าเสน่ห์จริงนะ

เกิดวันเสาร์

วันนี้ดีสำหรับการรักษาร่างกาย การบำรุงสุขภาพทุกอย่างจะแข็งแรงแข็งแกร่งพร้อมเผชิญปัญหา ที่ป่วยจะทุเลาแล้ว มีโชคดีจากการติดต่อประสานงานจะพูดจาน่าเชื่อ ผู้คนพร้อมตะแคงหูฟัง และคุณจะงัดมาใช้ทุกวิทยายุทธได้สำเร็จแต่เรื่องรักยังต้องบันยะบันยัง ลุยๆแหลมๆ เข้าไปจะกัดกันจมเหงือกได้หรือที่มีคู่แล้วก็รักกันไปชนกันแรงๆไป เหนื่อยนักก็ถอยออกมาอย่างมีระยะบ้าง จะได้สบายใจสบายอารมณ์กันทุกฝ่าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์