ขำไม่ออก!! ชายคนนี้ต้องตกงานเพราะ ตด !??

ขำไม่ออก!! ชายคนนี้ต้องตกงานเพราะ ตด !??



เว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการรายงายเรื่องราวสุดแปลกที่หลายคนฟังแล้วอาจจะขำ แต่คนที่โดนขำไม่ออกแน่นอน เกิดขึ้นที่ ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อหญิงคนหนึ่งได้ยื่นฟ้องบริษัทผลิตภัณฑ์หมูแปรรูป"เคส พอร์ก โรล" หลังจากบริษัทไล่สามีของเธอออกจากงาน เพราะตดบ่อยเกินไปและส่งกลิ่นเหม็นสร้างปัญหาให้กับบรรยากาศในที่ทำงาน

สามีของเธอ กล่าวหาว่าเจ้าของบริษัทเลือกปฏิบัติและละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของพนักงาน ทั้งที่เขาทำงานด้วยความซื่อสัตย์ขยันขันแข็งมาตลอด 10 ปี และการตดของเขาก็เป็นผลข้างเคียงจากการเข้ารับการผ่าตัดบายพาสกระเพาะอาหารเพื่อลดน้ำหนัก ซึ่งทำให้มีแก๊สในกระเพาะอาหารมากผิดปกติและมีอาการท้องเสียบ่อย ทว่าไม่สามารถควบคุมได้ การโดนไล่ออกแบบนี้ทำให้ตนต้องพบกับความอับอายมาก เพราะสร้างชื่อเสียงในทางลบ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการหางานใหม่ ใครจะมาจ้างคนที่ขึ้นชื่อเรื่องตดบ่อย

ประธานบริษัท ชี้แจงว่า บริษัทต้องจัดการ เพราะสร้างปัญหาให้กับเพื่อนร่วมงานทั้งเรื่องเสียงและกลิ่นในที่ทำงาน นอกจากนี้เรายังได้รับการร้องเรียนจากลูกค้าเกี่ยวกับเรื่องกลิ่นตุๆคละคลุ้ง หากปล่อยไว้บริษัทอาจเจ๊งไม่สามารถทำธุรกิจต่อไปได้ แต่ไม่ได้ไล่ออก ให้กลับไปทำงานที่บ้านและรับค่าจ้างลดลง แต่เขาไม่ยอมแล้วก็ออกไปเอง


ขอบคุณที่มา ::: The Metro

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์