ดวงประจำวัน (4-10-2558)

ดวงประจำวัน (4-10-2558)

ดวงประจำวัน (4-10-2558)

คนเกิดวันจันทร์
การงาน วันนี้อะไรๆดูย่งยากไปหมด แต่จะผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน ใช้มากเกินแต่ก็เพื่อสนองความต้องการของตัวเอง สุขภาพ ไม่มีอะไรต้องกังวล ความรักคนมีคู่ ปัญหาเรื่องเดิม ๆ ระแวงคนอีกคน คนโสดใช้เสน่ห์ที่มีต่อไป

คนเกิดวันอังคาร
การงาน เจอมรสุมแบบกระทันหัน แต่จะมีผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือ การเงิน หมุนเวียนดีชึ้นแต่หนี้สะสมทำให้ปวดหัว สุขภาพระวังเรื่องหลังและสะโพก ความรัก คนมีคู่ อย่าเอาแต่ใจจะทำให้เบื่อหน่ายกันเอง คนโสด จะมีเพื่อนเป็นแม่สื่อแม่ชักให้

คนเกิดวันพุธ 
การงานมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น การเงิน มีรายได้พืเศษทำให้มีเงินเพิ่มเติมตลอด สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนมีคู่ ยังคงวนเวียนกับรักเก่าที่ทำให้ทุกข์ใจ คนโสด มีคนสนใจในตัวคุณ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน วันนี้เหมือนยกภูเขาออกจากอก สทำงานได้สำเร็จลุล่วง การเงิน วันนี้มีโชค สุขภาพ ระวังอาจป่วยกระทันหัน ความรัก คนมีคู่มีแผนสวีทจนคุณเซอร์ไพรส์ คนโสดพบคนที่ถูกใจ

คนเกิดวันศุกร์
การงาน ติดต่อประสานงานให้ดี ต่อมีคนกลางคอยช่วย การเงิน เจอปัญหาแบบกระทันหัน สุขภาพ อากาศเปลี่ยน ระวังไข้หวัด ความรัก คนมีคู่ คนรักอาจพูดเข้าใจยาก อย่าใช้อารมณ์ คนโสด ระวังโดนหลอกดุให้ดี ๆ

คนเกิดวันเสาร์
การงาน ทำงานเต็มที่แต่โดนตำหนิก็อาจมีท้อบ้าง การเงิน ห้ามให้ใครหยิบยืม จะได้คืนยาก สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการออกกำลังกาย ความรัก คนมีคู่ หวานกันตลอดก คนดสด ต้องมีผุ้ใหญ่คอยช่วย

คนเกิดวันอาทิตย์
การรงาน ราบรื่นดี มีดชว์จากการทำงาน การเงิน มีการหมุนเวียนดีขึ้น สุขภาพ ระวังเรื่องล้ม ความรัก คนโสด ต้องเอาใจกันและกันเพราะอีกฝ่ายต้องการกำลังใจ คนโสด จะมีคนอายุน้อยเข้ามา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์