ปิดตำนานครูเพลงลูกทุ่ง!! ‘มนต์ เมืองเหนือ’ เสียชีวิตแล้ว

ปิดตำนานครูเพลงลูกทุ่ง!! ‘มนต์ เมืองเหนือ’ เสียชีวิตแล้ว



2 ต.ค. ครูเพลงชื่อดัง มนต์ เมืองเหนือ หรือ นายเฉลียว ฉิมมา อายุ 76 ปี ได้เสียชีวิตลงด้วยอาการเส้นเลือดใหญ่รั่ว จนทำให้หัวใจหยุดเต้น ที่ โรงพยาบาลยันฮี ช่วงเช้าวันนี้

นายสมพล ฉิมมา ลูกชาย วัย 39 ปี ของครูมนต์ เมืองเหนือ ได้เปิดเผยรายละเอียดว่า คุณพ่อเป็นโรคหัวใจมาเป็นเวลา 10 ปี และได้ทานยามาตลอด แต่เมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ คุณพ่อมีอาการแน่นหน้าอกและท้อง และปวดร้าวมาจนถึงหลัง จึงพาคุณพ่อมาที่โรงพยาบาลทรวงอกเพื่อตรวจดูอาการ คุณหมอได้ตรวจให้ยาและให้นอนรอดูอาการ แต่คุณพ่อบอกว่าไม่อยากนอนรออย่างนี้ให้พาย้ายโรงพยาบาล หมอได้พาคุณพ่อไปตรวจอย่างละเอียด และทำการเอ็กซเรย์ จึงพบว่าหลอดเลือดใหญ่หลักมีอาการโป่งพอง และมีรอยรั่วทำให้เลือดซึมออกมาอย่างรวดเร็ว คุณหมอเตรียมการผ่าตัดใหญ่ก็ไม่ทันแล้ว เพราะคุณพ่อหัวใจหยุดเต้น มีการปั๊มหัวใจขึ้นมา 2 ครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ

ก่อนที่คุณพ่อจะเข้าไปห้องเอ็กซเรย์ ท่านยังชูสองนิ้วให้กับตนอยู่ ตอนนั้นท่านก็คุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องแล้ว ท่านยังมีสติอยู่ แต่หลังจากเอ็กซเรย์และกลับมาที่ห้องฉุกเฉิน หัวใจท่านก็หยุดเต้น หลังจากที่คุณหมอปั๊มหัวใจไปสองรอบแล้วไม่ขึ้น ตนก็คุยกับครอบครัวว่าจะไม่ยื้อท่านไว้ เพราะคุณแม่เองก็บอกว่าถึงยื้อก็ช่วยท่านไม่ทันแล้ว คุณพ่อจากไปอย่างกะทันหันมาก เมื่อวานท่านยังไปทำงานอยู่ ตอนนี้พวกเราต้องตั้งสติและจัดงานศพคุณพ่อก่อน ซึ่งเบื้องตนศพคุณพ่อเคลื่อนไปตั้งที่ ศาลา 2 วัดชลประทาน และมีพิธีรดน้ำศพในวันนี้(2ต.ค.) เวลา 17.00 น. ส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์