ดราม่า อาหารกลางวัน นักเรียนจปร. ที่กำลังฮ็อต ความจริง เป็นอย่างนี้เลย..

ดราม่า อาหารกลางวัน นักเรียนจปร. ที่กำลังฮ็อต ความจริง เป็นอย่างนี้เลย..


ภายหลังจากในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์สเตตัส ของ หนุ่มรายหนึ่งที่อ้างว่า ตนเป็นนักเรียนนายร้อยจปร. ซึ่งออกมาโพสต์ข้อความถึงจำนวนอาหารกลางวัลที่ตนได้รับนั้นน้อยเกินปริมาณที่ควรเป็นระบุว่า

‘ "จะเชื่อผมไหมว่า 1วัน ผมได้เบี้ยเลี้ยง 120 บาท เฉลี่ยแล้วมื้อละ 40 บาท แต่แมร่งบอกหักโน้นหักนี้ ซึ่งสิ่งที่พวกเมิ่งหักไปกุก็ไม่เคยได้ อย่าให้ยกตัวอย่างเลย อาหารมื้อเที่ยงวันนี้เป็นผัดมาม่าที่เกือบจะมีแต่เส้น กับ ขนมซองละ 3 บาทซึ่งถ้าซื้อเป็นจำนวนมากๆ คงเหลือซองละ 2บาท หรือต่ำกว่านั้น แล้วทุกมื้อมันก็เป็นอย่างนี้แทบจะตลอด ครั้งนี้ทนไม่ไหวละเก็บมาหลายปี ดูสิ่งที่ผู้ใหญ่ใจดีทั้งหลายที่สั่งสอนให้มีอุดมการณ์ ซื่อสัตย์ ไม่คดโกงให้ผม ตลกว่ะ อยากจะให้ลูกเมียมันมาแดก อาหารที่พวกเมิ่งสรรหามาให้
ด้วยเจตนาของผมแล้วไม่เคยคิดจะทำลายสถาบันอะไรเลย ผมแค่ต้องการทำลายคนที่มันโกงกินเงินคนอื่น หวังว่า 1 เสียงนี้จะทำให้สังคมเราลดคนxxxๆมานี้ลงไปได้ มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน แชร์ได้แชร์ไป ถ้าไม่มีคนกล้าลุกขึ้นมาทำอะไร สังคมประเทศก็จะเหี้ยลงไปทุกวัน ผมพร้อมรับผลที่จะตามมา หวังว่าความเห็นนี้คงดังพอที่จะทำให้เกิดการเปลียนแปลง"

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า ทางพล.ท.ชาญชัย ยศสุนทร ผู้บัญชาการโรงเรียนนายร้อย จปร. ได้ออกมายอมรับว่า การออกมาผู้โพสต์ข้อความดังกล่าวเป็นนักเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้าจริง แต่ก็ได้ทำความเข้าใจกับนักเรียนแล้ว และทำการตักเตือนว่าสิ่งที่กระทำนั้นไม่เหมาะสม พร้อมอธิบายาแหตนั้นก็ เนื่องจากในช่วงนี้ที่รร.จปร.จัดกิจกรรมและมีงานเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเรื่องอาหารอาจจะหลุดลอดสายตาการตรวจสอบไปบ้าง เพราะอาหารนั้นมีเป็นจำนวนมากหลายกล่อง จึงไม่ได้ตรวจสอบให้ดี


"บางกล่องอาจตกหล่นหรืออาหารไม่ครบบ้าง นักเรียนอาจจะเหนื่อยและหิว เมื่อเปิดกล่องอาหารมาเจอแบบนั้นจึงเกิดอารมณ์ ซึ่งเราเข้าใจว่าเป็นการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ส่วนที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องการทุจริตหรือไม่นั้น ยืนยันว่าไม่มีการทุจริตเรื่องอาหารอย่างแน่นอน และพร้อมให้สื่อมวลชนเข้ามาตรวจสอบได้"


ดราม่า อาหารกลางวัน นักเรียนจปร. ที่กำลังฮ็อต ความจริง เป็นอย่างนี้เลย..


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์