สลด!! ยายผูกคอตายกลางบ้าน ทิ้งจม.ลาตายสุดเศร้า!

สลด!! ยายผูกคอตายกลางบ้าน ทิ้งจม.ลาตายสุดเศร้า!



22 ก.ย. มีเหตุผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน ทราบชื่อคือ นางสมบัติ อายุ 50 ปี ที่บริเวณคอมีเชือกผูกอยู่และข้างๆตัวยังพบจดหมายลาตายอยู่ 1 ฉบับ จากการสอบถามนายสุชิน สามีวัย 50 ปี ได้บอกว่า นอนอยู่ที่บ้านกับผู้ตายโดยผู้ตายนอนอยู่ชั้นบน ตนนอนชั้นล่าง ต่อมาเวลา ตีห้าเห็นผิดสังเกตุว่าทำไมผู้ตายถึงยังไม่ยอมลงมาจากบ้านจึงได้ให้หลานชายขึ้นไปตาม ก็พบว่านอนเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน

ทางด้านลูกสาวก็ได้บอกว่า แม่มีปัญหาหนี้สินเยอะ แม่กู้เงินมาเยอะมาก แล้วไม่มีเงินส่ง โดยก่อนที่แม่จะผูกคอตาย มีแก๊งทวงหนี้มาด่า จนแม่เครียด แม่กู้เงินรายวันมา แล้วไม่มีส่ง จนต้องกู้จากหลายทางมาใช้ ทำให้หนี้เพิ่มขึ้น

ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าผู้ตายใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับคานบ้าน หลังจากเสียชีวิตแล้ว เชือกได้ขาดลงมา สำหรับสาเหตุในเบื้องต้น ก็น่าจะมาจากปัญหาหนี้สินที่ผู้ตายมีหนี้เยอะจึงเครียดเลยคิดสั้นผูกคอตาย และเขียนจดหมายลาตายทิ้งไว้

"จิมกับพ่ออ่านกันสองคนใครจะได้ไม่สมน้ำหน้าแม่ จิมแม่ตายไปก็ดูแลพ่อ แฟรงค์ และฟวิส ให้ดี แม่ไม่อยากให้พ่อลำบาก หัวใจแม่เห็นพ่อแล้วรู้สึกสงสาร พอตายแล้วหมดเวรหมดกรรมไปชาติหนึ่ง จิมแม่รักจิมกับเฟรงค์ ฟวิส ใครมาบอกกู้หนี้ให้แม่เป็นแสนไม่ต้องใช้ จิมอย่าทิ้งพ่อและลูกนะ แม่รักทุกคนในครอบครัว แม่ตายไปไม่ต้องกลัว หนังสือสัญญาอยู่ที่หัวนอน ตาแดง 20,000 น้อย 50,000 วัตร 15,000 จิมแม่ตายเอาไว้แค่นี้ให้เฟรงค์ ฟวิส บวชเณรให้แม่ด้วย อายุแม่มีแค่นี้ ดูแลพ่อและลูกด้วย แม่ไม่อยู่จะเหงา รักทุกคน อโหสิกรรมให้ด้วยรักทุกคนห่วงแฟรงค์ฟวิส"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์