ป้ายแดงทะลุบ้าน ทับพ่อดับ ขณะหลับในห้อง

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 6 ก.ค. ร.ต.ต.อนุรักษ์ รามสูตร พงส.(สบ1)
 
สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุรถพุ่งชนบ้านมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 69 หมู่บ้านปรีชา 3 ซอย 2 ถนนพัฒนาการ 48 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ ไปตรวจสอบ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 80 ตารางวา บริเวณที่จอดรถภายในบ้านพบรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ใหม่เอี่ยม ทะเบียนป้ายแดง ศ-0266 กรุงเทพมหานคร หน้ารถพุ่งชนผนังห้องนอนชั้นล่างจนพังทะลุ ตัวรถมุดเข้าไปในบ้านครึ่งคัน

ส่วนล้อรถทับร่างนายทวี โพธิ์ยา อายุ 65 ปี

ซึ่งนอนหลับอยู่ในห้องได้รับบาดเจ็บสาหัส ญาติรีบนำส่ง รพ.วิภาราม ส่วนคนขับรถทราบว่าเป็นลูกสาวของคนเจ็บ ชื่อนางพรรณี โพธิ์ยา อายุ 34 ปี หลังจากเกิดเหตุไม่คาดฝันขับรถชนพ่อของตัวเอง ถึงกับตกใจช็อกหมดสติ ต้องนำส่ง รพ.วิภารามให้แพทย์ รักษาตัวเช่นกัน

จากการสอบสวนนายภูริเดชน์ อุทัยรัตน์ อายุ 32 ปี ลูกเขยของนายทวี ให้การว่า
 
รถคันดังกล่าว นางพรรณี พี่ภรรยา เพิ่งถอยออกมาจากโชว์รูมย่านบางนา เมื่อตอนบ่าย 2 โมง วันที่ 5 ก.ค. นี่เอง โดยวางเงินดาวน์ไปจำนวน 6 แสนกว่าบาท ผ่อนส่งเดือนละ 1.5 หมื่นบาท ตามปกติแล้วนางพรรณีจะขับรถฮอนด้าซีอาร์วีเป็นประจำ ก่อนเหตุเกิดฝนตก นางพรรณีต้องการจะนำรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์คันใหม่เข้าไปจอดอยู่ข้างในบ้าน

โดยขยับรถฮอนด้า ซีอาร์วีไปจอดต่อท้าย
 
ตนจึงรับอาสาถอยรถฮอนด้าออกไปก่อน แล้วให้นางพรรณีขับรถฟอร์จูนเนอร์เข้าไปแทนที่ แต่เนื่องจากบริเวณบ้านคับแคบ ลานจอดรถเป็นเนินเล็กน้อย ประกอบกับพื้นปูกระเบื้องเมื่อฝนตกทำให้พื้นลื่น คาดว่า นางพรรณียังไม่เคยชินกับคันเร่งใหม่ ทำให้เหยียบคันเร่งอย่างแรง จนรถเสียหลักพุ่งทะยานชนผนังห้องพังทับร่างพ่อที่นอนหลับ ส่วนนางวาริน ชาน้อย อายุ 60 ปี แม่ที่นอนอยู่ด้วยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 


ด้าน พ.ต.ท.ธนภล โพธิสุข รอง ผกก.สส.สน.คลองตันเปิดเผยว่า

คนเจ็บที่ถูกนำส่ง รพ.วิภารามได้เสียชีวิตแล้วเมื่อตอนเช้ามืด โดยเบื้องต้นแพทย์ระบุว่า อวัยวะสำคัญภายในช่องท้อง เช่น ตับ ม้ามแตก ทำให้เลือดออกจำนวนมาก ส่วนลูกสาวที่ช็อกหมดสติและรักษาตัวที่ รพ.วิภาราม ขณะนี้รู้สึกตัวแล้ว แต่พนักงานสอบสวนยังไม่ได้สอบปากคำ รอให้หายดีก่อน

โดยจะแจ้งข้อกล่าวหา

ฐานขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เชื่อว่าไม่มีเจตนา แต่อาจไม่คุ้นเคยกับการขับรถเกียร์ออโตเมติก อย่างไรก็ตาม ต้องตรวจสอบสภาพร่างกายด้วยว่ามีอาการเมาสุราหรือไม่ และมีใบขับขี่ถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ต่อไป

ในเย็นวันเดียวกัน รปภ.ดูแลหมู่บ้าน เปิดเผยว่า

บ้านหลังเกิดเหตุเป็นครอบครัวใหญ่อยู่รวมกันหลายคน ทราบว่ามีธุรกิจของครอบครัวเกี่ยวกับอพาร์ตเมนต์ โดยนางพรรณีมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ เปิดร้านอาหารที่ฮ่องกง แต่ระยะหลังหายหน้าไป เมื่อเย็นวานนี้ประมาณ 2 ทุ่ม เห็นนางพรรณีขับรถฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดงออกไปกับญาติอีก 2 คน จากนั้นกลับเข้ามาประมาณตีสอง โดยนางพรรณีเป็นคนขับเอง สักพักใหญ่จึงทราบว่าเกิดเรื่องรถชนบ้านพังและทับพ่อได้รับบาดเจ็บสาหัส


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์