หนุ่มเพิ่งสึกยิงตัวตาย ทิ้งจม.ลา น้อยใจทำให้แฟนลำบาก!!!

หนุ่มเพิ่งสึกยิงตัวตาย ทิ้งจม.ลา น้อยใจทำให้แฟนลำบาก!!!



15 ก.ย. เกิดเหตุมีคนยิงตัวตาย ที่ จ. ขอนแก่น ทราบชื่อผู้ตายคือ นายนพดล บุญตั้ง หรือแบงค์ อายุ 31 นอนเสียชีวิตอยู่ในชุดกีฬาสีแดง นอนหงายอยู่บนที่นอน ที่ขมับขวา พบบาดแผลเป็นรอยกระสุน 1 รู กระสุนฝังใน สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง

จาการตรวจสอบในห้องนอนไม่พบการต่อสู้ พบแต่เพียงจดหมายที่วางอยู่บนที่นอน เป็นจนหมายที่เขียนถึงแฟนสาวในทำนองตัดพ้อน้อยใจ บอกว่า เป็นคนดึงแฟนสาวลงมาตกต่ำ ลำบากมาโดยตลอด ทำให้แฟนสาวไม่มีความสุข จนมีปัญหาทะเลาะกันมาเรื่อยๆ และฝากขอโทษแม่กับยายที่ไม่ได้ทดแทนบุญคุณ

ในบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า ผู้ตายอยู่กับเพื่อนรวม 5 คน โดยแฟนสาวของผู้ตายมักจะมาหาอยู่เป็นประจำ ทางด้านแฟนสาวก็ได้บอกว่า ซื้อกับข้าวมาหาที่บ้านตามปกติ เมื่อเข้าไปในห้องนอนก็พบแฟนหนุ่มนอนแน่นิ่งเรียกไม่ตื่น เมื่อเดินดูใกล้ๆ ก็เห็นเลือด จึงแจ้งตำรวจให้ทราบดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แฟนหนุ่มคิดสั้น แฟนสาวคาดว่า แฟนหนุ่มอาจจะเครียดที่ยังไม่ได้ทำงาน เนื่องจากเพิ่งสึกมาได้เพียง 1 อาทิตย์ โดยออกหางานทุกวันก็ไม่ได้งาน อาจเครียดจนคิดสั้น

ทางด้านเพื่อนๆที่พักอยู่บ้านเดียวกันก็ได้บอกว่า เมื่อคืนผู้ตายกับเพื่อนๆ ได้ไปเล่นสนุกเกอร์ด้วยกัน กลับมาบ้านพักประมาณช่วงตี 1 กว่า ผู้ตายยังอารมณ์ดี และไม่มีทีท่าของคนเครียดแต่อย่างใดๆ ปกตินิสัยผู้ตายนั้นเป็นคนร่าเริง เพื่อนก็เข้านอนคนละห้องตามปกติ เช้ามาก็แยกย้ายไปทำงาน ไม่คาดคิดว่าผู้ตายจะตัดสินใจจบชีวิตตัวเองแบบนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์