ดวงประจำวัน 06/07/50

วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พุทธศักราช 2550

แรม 7 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวพุธเสริดเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 03.31 นาฬิกา ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 09.18 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนไหวง่าย หรือหูเบาใจอ่อนเป็นบางครั้งบางคราว หากแต่ศึกษาร่ำเรียนเรื่องใดทะลุเป้าได้เกินที่พ่อแม่กำหนดหมาย เติบใหญ่ เขาต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญของบ้านเมือง ซื่อสัตย์ และจริงจังกับตนเองยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งใส่ใจเมื่อประกอบกิจการใด ทั้งรับราชการค้าขายและทำไร่ไถนา ยิ่งวัยดึกยิ่งปักหลักได้ มั่นคงร่ำรวยเงินทองบริวารแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่ามัวแต่จ้องจับผิดจับถูกของใคร ท่านเองต้องสำรวจตนเองไว้อาจพลาดบางเรื่องได้ง่าย น้ำใจและน้ำคำต้องเอาออกมาใช้ในยามยาก ทั้งในเรือนชานและสายงานด้วยซี ค่ำนี้คงปีนเกลียวกับคนรักได้ง่ายจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดน้อยใจยาหรือต้องสู้กับปัญหาที่เราเองหมกเม็ดมันมา เพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยแก้ไขบางอย่างให้ได้มี ระยะนี้เงินทองมันกำลังออกฤทธิ์ปวดขมอง เรื่องของความรักท่านเองยังคงเดินหน้าแสวงหา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนกับเรื่องเก่า ปัญหาใหม่ที่เพิ่งเจอก็แก้ไขได้ยาก เนื่องแต่ มิได้รับความช่วยเหลือจากใครรอบข้าง เงินทองมันกำลังสร้างปัญหาให้เกิดปวดท้องไส้ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครอง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดเปล่าเปลี่ยววังเวงจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนเอาตัวรอด เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงเกิดโชคได้ลาภ เจอความคิดแปลกใหม่มา กับคนรักคู่ครองอยู่ใกล้ก็มักมีปัญหาหงุดหงิด
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกหมดไป เรื่องรักปัญหาใคร่ไม่วายที่จะต้องแอบหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของอีกหน ช่วงนี้การดิ้นรนยังคงต้องทนทำเพื่อกาลข้างหน้ามา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ปวดขมองเหลือหลาย การต่อรองเรื่องใดต้องปล่อยให้ญาติและบริวารบางคนสานต่อจึงลงตัว ในเชิงของความรักเกิดเบื่อเซ็งไปเองกับคนรักหน้าเดิมรายเก่า.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกิดเคว้งคว้างวังเวงใจคอยังไงชอบกล วาดหวังตั้งเป้าอันใดก็แสนจะสับสนทั้งก่อนลงตัวแต่ละอย่างมา เอกสารสัญญาบางอย่างกำลังรัดตัวเข้ามาปวดขมอง เงินทองก็ยังเป็นตัวตั้งของปัญหาแม้แต่เรื่องรัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์