ตร.มึนตึ๊บ!! สืบคดีข่มขืน เจองานยากเมื่อคนร้ายมีฝาแฝดDNAเดียวกัน!!!

ตร.มึนตึ๊บ!! สืบคดีข่มขืน เจองานยากเมื่อคนร้ายมีฝาแฝดDNAเดียวกัน!!!


เว็บไซต์ต่างประเทศเผยเรื่องราวของคดีข่มขืนของ นายโยนและเอลวิน โกมิส อายุ 26 ปี สองผู้ต้องหาที่เป็นฝาแฝดกันไว้ถึง 10 เดือน เพราะไม่สามารถแยกได้ว่าใครกันแน่ที่เป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากทั้งคู่เป็นแฝดร่วมไข่ จึงต่างมีดีเอ็นเอตรงกับตัวอย่างดีเอ็นเอที่ได้จากหลักฐานในที่เกิดเหตุ ในขณะที่ทั้งโยนและเอลวิส ต่างให้การปฏิเสธมาตลอดการสอบสวน

นอกเหนือจากเป็นแฝดร่วมไข่แล้ว ชายแฝดทั้งสองมีความใกล้ชิดกันมาก ทั้งอาศัยร่วมแฟลตเดียวกัน ใช้เสื้อผ้า รถ โทรศัพท์ แม้กระทั่งแอคเคาท์เฟซบุ๊กก็ใช้ร่วมกันด้วย ผู้เสียหายเองก็ไม่สามารถชี้ตัวและแยกแฝดทั้งสองออกจากกันได้ จากรูปถ่ายที่เจ้าหน้าที่นำให้ดู แต่ในที่สุดคดีก็คลี่คลาย เมื่อเจ้าหน้าที่เอะใจคำให้การของผู้เสียหายหลายราย ซึ่งระบุว่า คนร้ายที่ลงมือมีอาการพูดตะกุกตะกัก ซึ่งสอดคล้องกับอาการบกพร่องทางการได้ยินของโยน ซึ่งส่งผลให้เขาพูดติดอ่างเล็กน้อย โดยที่เอลวิสไม่มีอาการผิดปกติ

ในที่สุดโยนก็ให้การสารภาพต่อศาลว่าเป็นคนร้ายจริง พร้อมกับบอกว่ารู้สึกเสียใจที่โกหกมาโดยตลอด เนื่องจากไม่กล้ายอมรับว่าตัวเองทำเรื่องเลวร้ายเหล่านั้นลงไป ศาลแจ้งข้อหาข่มขืน 3 กระทง และพยายามข่มขืนอีก 3 กระทง โดยจะเริ่มการไต่สวนครั้งแรกในวันที่ 11 กันยายนนี้ ส่วนนายเอลวิน แฝดของเขา ได้รับการปล่อยตัวทันทีที่ความจริงปรากฎ ขณะที่ทนายของโยนระบุว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ทำลายความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่แต่อย่างใด แม้ว่จะต้องถูกคุมตัวไว้ถึง 10 เดือนทั้งที่ไม่ได้ทำผิดก็ตาม


ตร.มึนตึ๊บ!! สืบคดีข่มขืน เจองานยากเมื่อคนร้ายมีฝาแฝดDNAเดียวกัน!!!


ขอบคุณที่มา ::: ANNE-CHRISTINE POUJOULAT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์