ถึงกับช๊อก!! เมื่อรู้ว่าแฟนหนุ่มที่คบมา2ปี แท้จริงเป็นผู้หญิง ใช้ของเทียม!??

ถึงกับช๊อก!! เมื่อรู้ว่าแฟนหนุ่มที่คบมา2ปี แท้จริงเป็นผู้หญิง ใช้ของเทียม!??



เว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการายงานถึงเรื่องราวชวนช๊อก เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งได้เข้าแจ้งความว่า แฟนหนุ่มของเธอที่คบกันมา2ปี ความจริงแล้วเป็นผู้หญิงไม่ใช่ผู้ชาย เธอได้เปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดว่า รู้จักกับแฟนทางเฟซบุ๊ค แต่ความจริงแล้วเขาเป็นผู้หญิงชื่อ เกย์ลี นิวแลนด์ เขาใช้ชื่อปลอมแอดเฟรนเธอมาทางเฟซบุ๊คเมื่อ 4 ปีก่อน เขาปลอมตัวเป็นผู้ชายพร้อมอ้างว่าเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์-สเปนที่ประสบอุบัติเหตุรถชนทำให้เกิดเนื้องอกในสมอง กำลังรักษาตัวอยุ่ในโรงพยาบาลและอาการแย่เกินกว่าที่จะมาพบเธอได้

ต่อมาทั้งคู่ก็ได้มีการพูดคุยกันมากขึ้น ในตอนที่ได้คุยโทรศัพท์เธอสังเกตุว่าเสียงของเขาทำไมถึงสูงผิดปกติแต่ก็ไม่ได้อะไรมากมาย เพราะเขาได้บอกว่าเธอคือคนที่มีความสำคัญในการช่วยให้เขาผ่านพ้นกับอาการป่วยที่เลวร้ายไปได้

จนในที่สุดความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มสุกงอมเต็มที่ ทั้งคู่จึงตัดสินใจมาเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาได้ขอให้เธอปิดตาก่อนจะเอาอวัยวะเพศเทียมมาใส่แล้วมีเพศสัมพันธ์กับเธอ นี่คือเหตุผลที่ทำให้ตลอดเวลาที่คบกันเธอไม่เคยรู้เลยว่าได้หลับนอนกับผู้หญิงมาตลอด

ส่วนตัวไคย์ หรือชื่อที่แท้จริงคือเกย์ลี ถูกนำตัวขึ้นไต่สวนคดีในศาล ซึ่งเธอให้การปฏิเสธความผิดข้อหาคุกคามทางเพศทั้ง 5 ข้อกล่าวหา ที่มีมาตั้งแต่ช่วงเดือนก.พ.-มิ.ย. ปี 2555 อย่างไรก็ตาม คดีจะยังคงมีการเดินหน้าในการสืบสวน ไต่สวน และพิจารณาต่อไป


ขอบคุณที่มา :::  Mirror 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์