สุดสลด!!! ตา-ยายลืมหลานน้อย ไว้ในรถนาน 2 ช.ม. ดับอนาถ!!

สุดสลด!!! ตา-ยายลืมหลานน้อย ไว้ในรถนาน 2 ช.ม. ดับอนาถ!!



เว็บข่าวต่างประเทศรายงานเรื่องราวสุดสลดที่เกิดขึ้นในรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เด็กชายวัย 11 เดือนซึ่งมีชื่อว่า แจ็คสัน เทย์เลอร์ ถูกญาติลืมนำตัวออกมาจากรถหลังกลับจากโบสถ์ และถูกทิ้งไว้ในรถที่มีความร้อนระอุ อุณหภูมิสูงถึง 78 องศาเซลเซียสนานถึง 2 ชั่วโมง เป็นเหตุให้ทารกน้อยเสียชีวิตภายในรถ

เหตุการสลดนี้เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เมื่อญาติของหนูน้อยรวมถึงคุณตาคุณยายและป้าเดินทางกลับจากโบสถ์ในเวลา 15.00 น. แต่เมื่อถึงบ้านแล้วกลับไม่มีใครสนใจจะพาหนูน้อยคนนี้ลงจากรถด้วย จนกระทั่งเมื่อแม่ของหนูน้อยที่ทำงานเป็นพยาบาลกะดึกได้ตื่นนอนในเวลา 17.30 น. และไม่พบลูกชายเธอจึงได้ถามจากบรรดาญาติ และในตอนนั้นเองที่ทุกคนเพิ่งจะนึกขึ้นได้ว่าพวกเขาลืมหนูน้อยเอาไว้ในรถ แต่ก็สายไปเสียแล้วเพราะหนู้อยนอนแน่นิ่งหมดลมหายในอยู่ที่เบาะหลังรถ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ที่ดูแลคดีนี้ได้กล่าวว่า ผู้ใหญ่ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์นี้ขาดการสื่อสารที่ดีต่างฝ่ายต่างคิดไปเองว่าคงจะมีใครนำหนูน้อยอกมาจากรถแล้ว ไม่ได้มีการพูดคุยกัน จึงเป็นเหตุให้เกิดเรื่องเศร้าสลด โดยขณะนี้แพทย์กำลังชันสูตรศพของหนูน้อยแจ็กสัน และแม้คดีนี้ดูเหมือนเป็นอุบัติเหตุ แต่ยังต้องมีการสอบสวนต่อไปและอาจตั้งข้อหากับญาติๆด้วย


ขอบคุณที่มา ::: Mirror

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์