ดวงประจำวัน 04/07/50

วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พุทธศักราช 2550
 
แรม 5 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุล ศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์เวลา 04.57 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะเจ้าอารมณ์หรือเอาแต่ใจตนเป็นใหญ่ หากแต่ฝักใฝ่การร่ำเรียนด้วยดีมีความขยันเป็นครั้งเป็นคราว เติบใหญ่หากรับราชการต้องมียศตำแหน่ง ค้าขายก็มีโอกาสรวยได้ ทำไร่ไถนาโอกาสรวยยาก หากแต่สบายหัวใจยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนฝืนใจตนได้ด้วยดี ทั้งเป็นคนดิ้นรนและกระตือรือร้นสม่ำเสมอ ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่ฐานะมั่นคงร่มเย็นอย่างยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหรือหมดเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่าย ความรักเราเองต่างหากที่ยังคงคิดมากจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหายังมีมาทับถมรุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ช่วงนี้ใจเย็นอยู่มิได้ต้องรีบสะสาง เส้นทางแนวใหม่ก็มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองลาภผลมองเห็นแต่ยังหยิบยาก คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดน้อยใจยาหรือตีอกชกตัวเองตามมา บางเรื่องบางอย่างเราเองโลภเกินบุญเกินวาสนาน่า เงินตราก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา ช่วงนี้มีคนกล่าวขวัญหามากด้าน เรื่องรักหากไม่คิดมากก็แสนจะสุขนี่นา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องบางประการกำลังเข้าทำนองความวัวยังไม่ทันคลายปัญหาควายเข้ามาแทรกซ้อน ท่านเองบางเวลาก็ต้องนอนสะดุ้ง ก็รับปัญหามาหนักสมองนี่นา ทั้งในสายงานและเรือนชาน แม้แต่เรื่องรักก็ยังสับสนน่ะ
 
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายด้านมากประการกำลังสุกงอมพร้อมจะหล่น แต่มันเป็นมาได้ทั้งในด้านบวกและมุมลบนั่น เงินทองแม้นรับเข้าแบ่งปันมาแต่มันคงอยู่ด้วยได้ไม่นานนัก เดินทางไปไหนจิตใจคงโปร่งใส ทั้งได้เจอคนถูกใจอีกด้วยซี
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดพะวงและสงสัยหรือด้านทั้งมุมบวกและแง่ลบ ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาแม้แต่การตกปากรับคำใครมา สัญญารักเคยสดใสช่วงนี้ทำท่าสลัวลงไปทั้งกายใจด้วยหนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ จักต้องลงตัวได้ หรือความยุ่งยากก็จักง่ายและกระจ่างด้วยดี ในสายงานและเรือนชานด้วยซี ลาภผลเงินทองค่อยคล่องมือขึ้นมาบ้าง ในเชิงของความรักต้องให้ ความสำคัญต่อกันไว้ดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์