ดวงประจำวัน 03/07/50

วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พุทธศักราช 2550

แรม 4 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันตกเป็น “ศรี” มหาฤกษ์ ณ ราศีกันย์ เวลา 12.11 นาฬิกา ถึงเวลา 13.24 นาฬิกา ตกลงตัดสินใจเรื่องใดก็ต้องสะดวกด้วยดีแล


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นแข็งกร้าวทั้งความคิดและจิตใจ ไม่หวั่นไหว หรือคล้อยตามกระแสง่าย รักเหตุเคารพผลตั้งตนไว้ชอบด้วยดี เติบใหญ่เขาต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน เมตตาสูงส่งจิตใจมั่นคงหนักแน่น ช่วยได้ช่วยทันทีทุกเรื่องด้วย ทั้งเพื่อนมนุษย์และส่ำสัตว์ เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คนความเป็นอยู่ร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายหลากมากปัญหามีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังแก้ไขได้ยาก จำใจต้องพึ่งพาใครต่อใครทั้งน้ำใจและน้ำคำอยู่บ้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด เรื่องรักมันทั้งเปราะทั้งแบบบางระวังไว้มั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างบางประการจำใจต้องย้อนศร หรือต้องสวนกระแสบ้างหนา เพื่อการอยู่รอดทั้งสายงานและความเป็นอยู่ เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหาทั้งมวลมา คนรักคู่ครองก็คงป่วยไข้หรือกลุ้มใจเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องเจอกับศึกหรือปัญหามากด้านพร้อมกัน แก้ไขสู้กันไปตามสภาวะของมัน อย่าท้อจึงชนะหมู่มาร เงินทองก็ยังคงผ่านมือคล่องตัวแต่ยากที่จะเก็บกักได้นานวัน คนรักคู่ครองมักคิดสั้นเอาแต่ใจตนเกือบทั้งวันช่วงนี้
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเก่าก็ยังแก้ไขไม่ลงตัว เรื่องใหม่ก็มีมารุมสุมสมอง ต้องขยันเป็นสองสามต่อจึงรอดตัวได้ ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการเราเอง เดินทางไปไหนไกลเรือนระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ได้ง่ายมี
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่ต้องจริงจังกับมันนักหนาไม่ว่าเรื่องราวอันใด ทุกอย่างปล่อยตามดวงไหลตามน้ำให้ธรรมชาติเหตุการณ์มันแก้ไขไปเอง ทั้งเรื่องเงินทองลาภผลกิจการงานการต่อรอง แม้แต่เรื่องของความรักแล้วแต่วาสนา
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความเป็นมาทั้งหลายทั้งปวงมันเกิดแต่กรรมเป็นที่ตั้ง เรื่องเก่าแต่หนหลังย้อนมารุงรังหัวสมองและอารมณ์อีกหน มักเจอแต่ผู้คนแบบปากหวานก้นเปรี้ยวในกาลทุกเมื่อ คนรักคู่ครองก็เอาใจเสมือนแกล้งทำ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ต้องแก้ไขได้ลงตัวสมใจ เรื่องราวใหม่มีมาก็ต้องเอาหูทวนลมหรือหนักแน่นไว้เป็นดี ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ลาภผลเงินทองเข้ายากออกง่าย ความรักก็ยังเหมือนเดิมนี่นา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์