ห้างดังออกโรงชี้แจงแล้ว เหตุบันไดเลื่อนยุบตัว

ห้างดังออกโรงชี้แจงแล้ว เหตุบันไดเลื่อนยุบตัว

เดี๋ยวนี้ใช่ว่าการขึ้นบันไดเลื่อนจะเรื่องง่ายแล้ว เพราะล่าสุดเกิดเหตุไม่น่าเชื่อ จริงๆว่าจะเกิดเรื่องนี้ขึ้น จากกรณีที่ชาวโซเชียวได้มีการแชร์ภาพเหตุการณ์บันไดเลื่อนของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านเอกมัย ได้เกิดเหตุขัดข้อง เมื่อเวลาประมาณ 14.46 น.ของวันนี้ (15 ส.ค.) นั้น
ล่าสุด ทางห้างเองก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ Gateway Ekamai ของศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ดังนี้

จากเหตุการณ์วันนี้ ช่วงเวลาประมาณ 14.50 น. บันไดเลื่อนชั้น 1 ลง ชั้น M เกิดการขัดข้องทางเทคนิค ส่งผลให้ระบบ Safety Switch สั่งตัดระบบการทำงาน ทำให้บันไดเลื่อนหยุดการทำงานตามมาตรฐานความปลอดภัย โดยไม่มีเหตุการณ์บันไดเลื่อนถล่มหรือเกิดเป็นหลุมตามที่เป็นข่าว
ซึ่งในเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเกิดการแตกตื่นของผู้มาใช้บริการแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้บริษัท OTIS ซึ่งเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์และรับผิดชอบในการซ่อมบำรุงรักษา ได้เข้ามาดำเนินการแก้ไข โดยคาดว่าจะสามารถใช้งานบันไดเลื่อนได้ตามปกติในวันพรุ่งนี้
ในการนี้ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย กราบขออภัยท่านผู้ใช้บริการทุกท่านในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น มา ณ ที่นี้
ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย


จากเหตุการณ์นี้ก็ได้มีผู้เข้ามาตั้งคำถามว่าภาพที่ลูกค้ารายหนึ่งซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ทางเฟซบุ๊กของห้างฯ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความชี้แจงว่า "ไม่ใช่หลุมค่ะ เป็นลักษณะการมองจากมุมสูง ทำให้ลูกค้าคิดว่าเป็นหลุมค่ะ"


ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ Gateway Ekamai


ห้างดังออกโรงชี้แจงแล้ว เหตุบันไดเลื่อนยุบตัว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์