ดูดวงประจำวันที่ 7 สิงหาคม 2558

ดูดวงประจำวันที่ 7 สิงหาคม 2558

เรื่องดวง เรื่องโชคชะตาบางทีเราอาจจะไม่รู้หรอกนะว่าวันนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตประจำวันของคุณ วันนี้แม่หมอแซนดี้ก็จะมาทำนายดวงรายวันของหนุ่มๆสาวๆประจำวันที่ 7 สิงหาคม 2558


คนเกิดวันจันทร์

- การงานของคุณ อาจจะมีเรื่องให้อารมณ์เสียกับลูกน้องคนใกล้ชิดบ้าง แต่เราควรใจเย็นนะคะมิเช่นนั้นจะหาว่าแม่หมอไม่เตือนน้าส์ การเงิน ทุกอย่างราบรื่น แต่คุณควรไม่สร้างภาระเพิ่ม ไม่งั้นอาจจะมีช๊อตนะจ๊ะ สุขภาพ อาจจะมีปวดหัว ปวดคอ ปวดตา แต่ทุกอย่างมีทางแก้ก็คือไปหาหมอ เช็คร่างกายบ้างไรบ้างนะ คนมีคู่ อย่าไประแวงคนรักให้มาก เพราะไม่งั้นอาจจะเลิกรากันได้ คนโสด ตอนนี้บอกเลยว่ายังต้องโสด ยังต้องเหงาเหมือนเดิม 

คนเกิดวันอังคาร

- การงานของคุณวันนี้บอกเลยว่าคุณจะมีภาระที่มาโดยไม่รู้ตัว แต่ต้องอดทนและเจรจาให้ได้นะยูววว การเงิน เราต้อวางแผนนะเพราะอาจจะไม่ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ สุขภาพ ก็ปรกติดีไม่มีอะไรให้เป็นห่วง คนมีคู่ ยังมีเรื่องให้ทะเลาะกันบ้าง แต่ยังไงเราก็ยังต้องใช้เหตุผลเข้าไปด้วยนะจ๊ะ ไม่งั้นเลิกรากันไป เดี๊ยวจะว่าไม่เตือน คนโสด ต้องระวังมีคนมีเจ้าของเข้ามายุ่งวุ่นวายกับคุณ ดังนั้นเราต้องเลิกคุยคะ ถ้าคนมีแฟนแล้วเข้ามาคุย ไม่งั้นอาจจะมีเรื่องกันได้

คนเกิดวันพุธ

- การงาน เวลาจะคุยงานหรือต่อรองงานใดๆ ต้องมีคนกลางคอยช่วยเหลือนะจ๊ะ แต่คุณมีความสามารถอยู่แล้วแหละยังไงปัญหาก็มีทางออกเสมอจ้า การเงิน มีรายได้มาจากคนใกล้ตัว คนสนิท พูดเลยว่าไม่ช๊อตแน่นอน คนมีคู่ หวานกันออกสื่อให้คนโสดต้องอิจฉาตาร้อนผ่าวกันเลยทีเดียว คนโสด ยังสับสนตลอดเวลา เพราะคุณหน่ะมีคนเข้ามาให้เลือกเยอะมาก หยั่งงี้ต้องสับรางให้ทันนะ ไม่งั้นจะอดหมดสิทธิ์

คนเกิดวันพฤหัสบดี

- การงาน อร๊ายยยต้องเจอกับปัญหาที่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวเลย แต่ต้องมีสติ เพราะปัญหานี้คุณแก้ด้วยตัวเอง การเงิน บอกเลยว่าชีวิตดี๊ดีเลยทีเดียว เพราะมีเงินไม่ขาดมือหน่ะสิ สุขภาพ ต้องพักผ่อนเยอะๆนะจ๊ะ เพราะคุณทำงานหนักมากไปแล้ว ไม่งั้นจะปวดเนื้อ ปวดตัวได้ คนมีคู่ ควรประคับประคองความรักให้ดีๆ ไม่ใช่ทะเลาะกัน หรืออยากเอาชนะกันไรแบบนี้ บางทีคู่ของคุณก็อาจจะไม่ปลื้มก็ได้นะ คนโสด มีคนคนเข้ามาแน่นอนอย่าเพิ่งคิดมากนะ

คนเกิดวันศุกร์

- การงาน ต้องระวังเรื่องเอกสารหรืองานต่างๆเลยทีเดียว แถมมีการเดินทางกระทันหันด้วย ต้องทำใจเลยนะ การเงิน คิดสักนิดก่อนใช้เพราะยังมีรายจ่ายเข้ามาเยอะมากๆ แต่ยังดียังมีเงินเข้ามาบ้างไรบ้าง สุขภาพ ระวังเรื่องช่องท้องให้ดีเพราะไม่งั้นต้องไปหาหมอกันเลยทีเดียว คนมีคู่ ต้องอดทนและหนักแน่นเข้าไว้นะ ไม่งั้นจะหาเจ๊ไม่เตือน คนโสด ยังต้องทำใจเพราะคนที่เข้ามาสานสัมพันแต่ใจคุณนั้นไม่ใช่ 

คนเกิดวันเสาร์

- การงาน ภาระจะทำให้ชีวิตคุณดี๊ดีเลยทีเดียว เพราะใจคุณหวังอะไรก็ได้เช่นนั้น แถมหัวหน้างานของคุณก็คอยซับพอร์ตคุณเต็มที่ เชื่อแม่หมอสิ การเงิน ยังมีปัญหาต่อเนื่องเพราะตัวคุณเอง ดังนั้นจะใช้จ่ายอะไรคิดนิดนึงเนอะ สุขภาพ ควรไปหาหมอเช็คบริเวณหลังบ้าง เพราะหลังคุณนั้นจะปวดอยู่บ่อยๆ คนมีคู่ ยังคงต้องลดอาการน้อยใจแต่ก็มีหวานบ้างไรบ้าง คนโสด คุณยังลืมคนเก่าของคุณไม่ได้ ดังนั้นคนใหม่ที่เข้ามาต้องทำใจอย่างเดียว 

คนเกิดวันอาทิตย์

- การงาน อาจจะมีติดขัดบ้าง แต่สามารถจัดการได้สบายบรื๋อเลย แต่ต้องระวังเจ้านายหงุดหงิดใส่นะ การเงิน ลงทุนอะไรก็ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ กระเป๋าไม่แฟ่บ ไม่ฉีกแน่นอน สุขภาพ ไม่มีอะไรให้เป็นห่วง คนมีคู่ อาจมีน้อยใจเพราะคุณชอบเอาคู่ของคุณไปเปรียบกับคู่อื่น ดังนั้นหยุดซะนะ คนโสด จะมีคนเข้ามาทำให้คุณสดชื่นแจ่มใส แต่ผ่านนานไปก็เค้าคนนั้นก็หายไปแบบไม่ทราบสาเหตุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์