ไฮโซตั๋มพูดแบบนี้ หลังจากรู้ว่าศาลรับฟ้องคดีแล้ว

ไฮโซตั๋มพูดแบบนี้ หลังจากรู้ว่าศาลรับฟ้องคดีแล้ว


ชาว'teenee.com' คงจะทราบข่าวกันไปบ้างแล้วเนาะ กับเรื่องของ ไฮโซตั๋ม และ หมอแอร์ ที่ยืดเยื้อกันมานาน และเมื่อวานนี้ ศาลอาญา ก็เพิ่งมีคำสั่งลงมาค่ะ ว่าประทับรับฟ้องคดีที่ หมอแอร์ เป็นโจทย์ยื่นฟ้องไฮโซตั๋มในข้อหาโพสต์ข้อความเพื่อให้หมอแอร์ได้รับความเสียหาย และศาลจะนัดสืบพยานกันอีกทีในวันที่ 28 กันยายนนี้ อย่างที่เราๆทราบกันมาบ้างแล้วนั่นล่ะ 

แต่ประเด็นที่จะเล่าให้ฟังกันนั้นอยู่ที่ข้อความล่าสุดในเฟชบุ๊คของ ไฮโซตั๋มค่ะ ที่เธอเพิ่งออกมาโพสต์ชี้แจงเรื่องนี้ไปเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาว่า

‘เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องนะคะ ข้อ 1) รู้อยู่แล้วค่ะว่าศาลรับฟ้อง ไม่งั้นตั๋มจะใช้ทนายระดับชาติแบบทนายวันชัยทำไมล่ะคะ ข้อ 2) ตั๋มเล่าเรื่องของมันแบบเปิดเผย ไม่เคยปลอมเฟสปลอมไอจีมาเล่า กล้าทำ กล้ารับค่ะ ก็คนมันมีอดีตที่เน่าเฟะจริงๆ ตั๋มไม่ได้แต่งเรื่องนี่คะ ข้อ 3) พรบ คอมพิวเตอร์ที่เป็นคดีร้ายแรงที่สุดเพราะยอมความกันไม่ได้ เค้าไม่รับฟ้องค่ะ ไอ้แมงดาวิ่งปอทแทบตายห่า ‪#‎เหนือฟ้ายังมีฟ้าอ่ะนะ‬ ‪#‎หาค่าทนายจ่ายให้ชั้นด้วย‬ ‪#‎แค่เกือบสิบล้าน‬ ‪#‎ชั้นมั่นใจในความถูกต้อง‬ ‪#‎ชั้นมั่นใจในทนายของชั้น‬‪#‎ต้นทุนชีวิตสูงคือชนะตั้งแต่เกิด‬ ‪#‎เข้าใจซะ‬'

เรียกว่ายืดเยื้อ จบไม่ลงกันเลยทีเดียวดราม่าเรื่องยาวประเด็นนี้ ยังไง ‘teenee.com' ก็หวังว่า จะหาข้อยุติกันได้เร็วๆ นะคะ เอาใจช่วยทั้งคู่ค่า...


ไฮโซตั๋มพูดแบบนี้ หลังจากรู้ว่าศาลรับฟ้องคดีแล้ว


ขอบคุณข้อมูลจาก :: Vitchuda Leenutaphong FB
https://www.facebook.com/Tummy.Leenutaphong

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์