ดวงประจำวัน 02/07/50

วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พุทธศักราช 2550


แรม 3 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น ศรี ทำการมงคลดี ช่วงนี้ดวงจันทร์ขึ้นเวลา 19.56 นาฬิกา ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 05.53 นาฬิกา ดวงตะวันเที่ยงจริง เวลา 12.22 นาฬิกา ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.50 นาฬิกา

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนขยันและเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน และใส่ใจกับกิจการงานทั้งส่วนตนเองและเป็นพนักงานใคร เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ ใส่ใจกับการศึกษาหาความรู้ใส่ตนเสมอ เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงเด่นดังในสังคมการเมืองแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ให้รู้ไว้บ้างมีคนสร้างเรื่องก่อปัญหาให้ร้อนใจตน ลาภผลและสิ่งที่ต้องได้คงเลื่อนวันเวลาไป สุขภาพท้องไส้และกระดูกฟันเป็นสิ่งที่ต้องระวังมันปวดร้าวยิ่ง กับคนรักและคู่ครองก็ต้องคลายสงสัยกันไปบ้างจึงสงบสุข

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังยังคงเจอกับปัญหามากมายหลาย การต่อรองเรื่องใดกับใครตัวแปรสำคัญคือเงินตราหมดไปบ้างจึงสงบสุข ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหนจนได้

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่ามองข้ามเรื่องเล็กปัญหาน้อย มันจักบ่อนทำลายทั้งอารมณ์และจิตใจให้ หดหู่ทั้งวัน ลาภผลมีคนคอยกันแทนที่จะต้องได้เร็วก็กลายเป็นช้า เดินทางระวังอันตรายบ้างหนา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาแต่หึงไร้พรมแดนน่า

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เจอกับเรื่องไม่เป็นเรื่องให้เกิดขุนเคืองอารมณ์ คนที่พอจะปรึกษาหารือได้ก็หลบหน้าหายตา เงินทองพร้อมที่จะต้องได้หรือมีมาแต่มิใช่วันนี้หนา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องชะลอน้ำคำน้ำใจต่อกันให้มากไว้เป็นดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังเป็นทุกข์และมีความกังวลเรื่องของคนอื่นเป็นส่วนใหญ่ ตกปากรับคำใครก็มักบานปลายเบื่อ ลาภผลเงินทองทำท่าไหลลื่นแต่ยังไม่ถึงมือมาได้ดั่งใจ ในเชิงของความรักเราเองต่างหากที่คิดมากไปเองจึงหมดสนุก

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายด้านมากปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็พร้อมที่ต้องเร่งสะสาง เส้นทางแนวใหม่ก็มีมาให้ได้ขบคิดและน่าจะต้อง ตามติด ทั้งในสายงานและในเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ความรักแสนจะเปราะบางระวังมั่ง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ดูเหมือนเรื่องน้อยปัญหาใหญ่รุมล้อมเข้ามาหา เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหาสำคัญที่ต้องสะสางก่อนจะสายเกินแก้ แต่ละเรื่องแต่ละอย่างเราเป็นตัวต้องเต้นเสมอ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ ก็คงไม่สดใสดั่งเดิม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์