หนุ่มเครียด เมียหนีออกจากบ้าน อุ้มลูกปีนเสาสูง 40 ม.

หนุ่มเครียด เมียหนีออกจากบ้าน อุ้มลูกปีนเสาสูง 40 ม.

หนุ่มเครียด เมียหนีออกจากบ้าน อุ้มลูกปีนเสาสื่อสาร สูง 40 เมตร ที่ปราจีนบุรี เมียรุดกล่อม สัญญาว่าจะกลับมาอยู่ด้วย สุดท้าย ยอมปีนลงมาได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางเสียงเฮไทยมุง ...

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 31 กรกฎาคม 2558 ศูนย์วิทยุตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด มหาชน สาขาปราจีนบุรี ว่า มีชายอุ้มลูกน้อยปีนขึ้นไปบนเสาสูงหลังสำนักงานฯ ต.ดงพระราม อ.เมืองปราจีนบุรี หลังรับแจ้ง พ.ต.ต.จิระพงษ์ รอดเงิน สวป.สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้ประสานไปยังหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร รุดไปตรวจสอบ


หนุ่มเครียด เมียหนีออกจากบ้าน อุ้มลูกปีนเสาสูง 40 ม.

ที่เกิดเหตุ พบนายวนัส ใจเย็น อายุ 22 ปี อุ้มลูกน้อยวัย 2 ขวบ ปีนขึ้นไปบนเสาสื่อสาร ที่มีความสูง 80 เมตร โดยนายวนัส ได้อุ้มลูก ปีนไปอยู่ช่วงกลางของเสา สูงจากพื้นดิน ประมาณ 40 เมตร

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายวนัส ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ หมายเลขทะเบียน 1 กค 4984 ปราจีนบุรี เข้ามาที่บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด พร้อมลูกสาว พร้อมบอกกับ นายธวัชชัย ฉายศิริ พนักงานรักษาความปลอดภัยว่า บุตรสาวท้องเสีย ขอเข้าไปใช้ห้องน้ำ ทางพนักงานรักษาความปลอดภัย จึงเปิดประตู และพานายวนัส ไปที่ห้องน้ำ ซึ่งก็พบว่า บุตรสาวของนายวนัส ท้องเสียจริง ซึ่งหลังจากทำธุระเสร็จ นายวนัส ก็ได้พาลูกสาวกลับออกจากบริษัทไป


หนุ่มเครียด เมียหนีออกจากบ้าน อุ้มลูกปีนเสาสูง 40 ม.

กระทั่ง เวลา 15.00 น. นายวนัส ได้กลับมาที่บริษัทอีกครั้งพร้อมลูกสาว และเด็กชายไม่ทราบชื่อซึ่งเป็นหลานชาย อ้างว่าลืมบุหรี่ไว้ที่ห้องน้ำ จะขอเข้าไปหยิบ เมื่อนายวนัสเข้าไปได้สักครู่ หลานชายได้วิ่งมาบอกว่า นายวนัสปีนขึ้นไปบนเสา พร้อมทั้งส่งกระดาษมีข้อความ ให้ช่วยติดต่อภรรยา พร้อมเบอร์โทรศัพท์ จึงวิ่งเข้าไปดูที่เสาสื่อสาร พบว่านายวนัส ได้อุ้มลูก ปีนขึ้นไปด้านบนแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งไปยังศูนย์วิทยุ สภ.เมืองปราจีนบุรี เพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ

หนุ่มเครียด เมียหนีออกจากบ้าน อุ้มลูกปีนเสาสูง 40 ม.

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้โทรติดต่อไปยังภรรยา ของนายวนัส เพื่อให้เดินทางมาช่วยเกลี้ยกล่อม ขณะที่ลูกน้อยได้ส่งเสียงร้องไห้ตลอดเวลา กระทั่งภรรยาของนายวนัสเดินทางมาถึง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ให้ใช้โทรศัพท์พูดคุย เกลี้ยกล่อมสามี โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที โดยรับปากว่าจะอยู่กินด้วยกัน ทำให้นายวนัสยอมพาลูกลงมาอย่างปลอดภัย ท่ามกลางเสียงดีใจของชาวบ้านที่เดินทางมาดูเหตุการณ์ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงพานายวนัส และลูก ไปตรวจที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า สาเหตุที่ นายวนัส ปีนขึ้นไปบนเสาสื่อสาร เนื่องจากน้อยใจภรรยา หลังมีปากเสียงทะเลาะกัน จนภรรยาหนีออกจากบ้าน ไปประมาณ 2 สัปดาห์.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์