จับสึกพระธุดงค์ ปักกลดมั่วสีกา

จับคากลดพระธุดงค์ชวนม่ายสาวมาดื่มเหล้าและร่วมหลับนอน


ชาวบ้านผ่านมาเห็นแจ้งตร.มาจัดการ บุกจับขณะที่กำลังเสพกามกันอยู่ สารภาพธุดงค์จากขอนแก่นมาพัทยา ช่วงบิณฑบาตตอนเช้าพบกับม่ายสาวเกิดถูกชะตา จึงแวะมารับบาตรทุกวันและเริ่มพูดคุยหยอกล้อ สุดท้ายก็นัดให้มาพบที่กลดแล้วดื่มเหล้าก่อนร่วมหลับนอน ตร.จับสึกไม่สะท้าน บอกพร้อมจะออกไปอยู่กินด้วยกัน

จับสึกพระธุดงค์ชวนสีกามามั่วในกลด เมื่อเวลา 01.00 น วันที่ 30 มิ.ย.
พ.ต.ท.ธีระศักดิ์ เจริญศรี สารวัตรเวรสภ.ต.พัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบพระธุดงค์กำลังดื่มสุราและเสพเมถุนกับหญิงสาวอยู่ภายในกลด บริเวณป่าละเมาะซอยโพลาริส หลังตึกแบ๊ทแมน หมู่ 10 พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่งรีบรุดไปตรวจสอบ พบกลดดังกล่าวปักอยู่ใต้ต้นก้ามปูขนาดใหญ่ ภายในป่าละเมาะมีแสงไฟจากตะเกียงเจ้าพายุเปิดไว้สว่างไสว มองจากด้านนอกเข้าไปเห็นเงาชายหญิงกำลังร่วมเสพกามกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวและเรียกให้ทั้งคู่ออกมาด้านนอก

พบชายศีรษะโล้นท่อนล่างเปลือยเปล่า สวมอังสะสีเหลืองผืนเดียว เดินออกมาจากกลดในสภาพมึนเมา นอกจากนี้ภายในกลดยังพบร่างของหญิงไทยนอนอยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสั่งให้ทั้งคู่สวมเสื้อผ้า และจีวรให้เรียบร้อยก่อนคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

ทราบชื่อพระสงฆ์รูปนี้คือ

พระโร สุภาวโรนางวรรณา แก้วเขียว อายุ 43 ปี ม่ายสาวอาชีพคนงานก่อสร้าง จึงคุมตัวพระโร ไปทำพิธีสึกที่วัดชัยมงคล พัทยาใต้

สอบสวนทั้ง 2 คนยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กันจริง

โดยนายโร เพิ่งธุดงค์มาปักกลดในเมืองพัทยาได้ประมาณ 2 เดือน ช่วงที่ออกบิณฑบาตตอนเช้าพบกับนางวรรณา โดยนายโร ให้การว่าพอเห็นหน้าก็นึกชอบ จึงแวะเดินไปรับบิณฑบาตทุกเช้า กระทั่งเริ่มมีการพูดคุยหยอกล้อกัน

จนกระทั่งเมื่อตอนหัวค่ำวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา

แอบนัดนางวรรณาให้มาพบที่กลด แล้วซื้อเหล้ามาดื่มกินจนมึนเมาและร่วมหลับนอนกัน จนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง ระหว่างที่กำลังจะร่วมเสพกันอีกตำรวจก็มาพบเข้าเสียก่อน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์