อ.ก.ค.ศ.อุดรฯ โร่แจ้งความ ปลัด ศธ.ร่วมรายการตอบโจทย์ หมิ่นประมาท

อ.ก.ค.ศ.อุดรฯ โร่แจ้งความ ปลัด ศธ.ร่วมรายการตอบโจทย์ หมิ่นประมาท

อ.ก.ค.ศ.อุดรฯ โร่แจ้งความ ปลัด ศธ.ร่วมรายการ"ตอบโจทย์"ข้อหาหมิ่นประมาท กล่าวหา หน่วยงานเปรียบเหมือนโจร ชี้ทำประชาชนเข้าใจผิด เสื่อมเสียชื่อเสียง

วันที่ 30 กรกฎาคม 2558 เวลา 09.00 น. นายสมใจ คำควร อ.ก.ค.ศ.สพป.อด.3 พร้อมคณะได้นำเอกสารหลักฐานขึ้นบน สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เจริญศักดิ์ อุบลพิทักษ์ พงส.ผนพ.ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้มอบเอกสารหลักฐานมีทั้งเอกสารที่เป็นกระดาษหลายสิบหน้าและแผ่น CD ในข้อหา ผู้ร่วมรายการตอบโจทย์ของไทยพีบีเอส แกะรอยมาเฟีย ศธ.เป็นการดูหมิ่นเกียรติศักดิ์ อ.ก.ค.ศ.ทั่วประเทศ

นายสมใจ คำควร อ.ก.ค.ศ.กล่าวว่า อ.ก.ค.ศ.ทั่วประเทศจำนวน 225 เขต จะทยอยเข้าแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทกับ รศ.นพ.กำจร ตติยกวี ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ และ ศ.ดร.สมพงษ์ จิตระดับ ผู้ร่วมรายการ แกะมาเฟีย ศธ.เงามืด ปฏิรูปการศึกษา เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 58 เวลา 22.00-22.30 น. ที่กล่าวว่า อ.ก.ค.ศ.เปรียบเหมือนโจร 5 พระ 4 ทำให้ข้าราชการครูประชาชนที่ได้รับรู้เข้าใจผิด คำว่า โจรหมายถึงผู้ร้าย การบริหารงานไม่มีความโปร่งใสมีแต่ผลประโยชน์ และทาง อ.ก.ค.ศ.ถูกมองด้วยความรู้สึกเหยียดหยาม ว่าเป็นคนไม่ดี เป็นโจร เป็นผู้ก่อปัญหาขัดขวางการปฏิรูปการศึกษา เป็นการใส่ความ อ.ก.ค.ศ. เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นโดยการนำข้อความอันเป็นเท็จมาเผยแพร่ในรายการโทรทัศน์.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์