พ่อเฒ่าตกใจ! จยย.ไฟไหม้กลางสี่แยกเมืองภูเก็ต กระโดดหนีทันก่อนไหม้ทั้งคัน

พ่อเฒ่าตกใจ! จยย.ไฟไหม้กลางสี่แยกเมืองภูเก็ต กระโดดหนีทันก่อนไหม้ทั้งคัน

(29 ก.ค.58) เมื่อเวลา 10.00 น.เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตได้รับแจ้งจากเจ้าของรถจักรยานยนต์ว่า เกิดเหตุไฟลุกไหม้บริเวณแยกสะพานตลิ่งชัน ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต

 ซึ่งอยู่ห่างจากที่ทำการมูลนิธิกุศลธรรมประมาณ 100 เมตร ขอให้ช่วยเหลือ จึงประสานเจ้าหน้าที่ในข่ายออกช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ คริสตัล สีดำ เลขทะเบียน ธ 2587 ภูเก็ต  สภาพไฟลุกไหม้บริเวณเครื่องยนต์ เจ้าหน้าที่ได้ใช้ถังดับเพลิงฉีดสกัดเปลวไฟ โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที ไฟได้ดับลง สภาพรถเสียหายเกือบทั้งคัน

สอบถามจากนายประสิทธิ์ กตัญชลีกุล เจ้าของรถซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจ

 เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่จักรยานยนต์คันดังกล่าวมาตามปกติเพื่อไปทำงาน พอมาถึงแยกไฟแดงก็รู้สึกว่าร้อนที่ขา จึงก้มลงไปดูพบว่ามีไฟลุกไหม้ จึงรีบนำรถเข้าจอดข้างทางและวิ่งออกจากตัวรถ ไม่นานไฟก็เกิดลุกไหม้อย่างรวดเร็วและมีเสียงระเบิดที่บริเวณตัวเครื่อง ขณะนั้นทำอะไรไม่ถูกจึงได้แต่ยืนมอง  ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมนำถังดับเพลิงมาฉีดสกัด

นายประสิทธิ์ เล่าต่อว่า สำหรับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวนั้นตนเองใช้งานมาเป็นเวลากว่า 20 ปี ไม่เคยมีปัญหาใดๆ หลังจากเกิดเหตุครั้งนี้ก็จะมอบให้กับร้านซ่อมไปเลย เนื่องจากดูจากสภาพแล้วไม่น่าจะซ่อมได้อีก

พ่อเฒ่าตกใจ! จยย.ไฟไหม้กลางสี่แยกเมืองภูเก็ต กระโดดหนีทันก่อนไหม้ทั้งคัน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์