บรรยินโร่ให้ปากคำอีกรอบ ฮึ่มขู่ฟ้องนสพ.เปิดประเด็น

บรรยินโร่ให้ปากคำอีกรอบ ฮึ่มขู่ฟ้องนสพ.เปิดประเด็น

"พ.ต.ท.บรรยิน" รุดเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม พงส.สน.อุดมสุข ระบุเตรียมฟ้อง นสพ.ฉบับหนึ่งเปิดเด็นข่าวแต่แรก ด้าน "เรืองศักดิ์" จ่อเรียกพยานสอบเพิ่มอีก 10 ปาก


เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ สน.อุดมสุข พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รอง ผบ.ตร.เดินทางมาติดตามความคืบหน้าของ คดี นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมกล่าวว่า มาตรวจสอบสำนวนคดี เพื่อให้มีความสมบูรณ์รอบคอบมากขึ้น และขณะนี้สอบปากคำพยานไปแล้ว 35 ปาก และจะเรียกพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีก10 ปาก อาทิ ภรรยา ลูก พี่สาว เลขาฯ และก๊วนเล่นกอล์ฟ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ นายชูวงษ์เพื่อนำมาประกอบสำนวนคลี่คลายคดีต่อไป 

วันเดียวกัน เวลา 15.20น. พ.ต.ท.บรรยิน ได้เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม กับพนักงานสอบสวน สน.อุดมสุข 

และได้เดินออกมาด้วยสีหน้าแจ่มใส แต่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์เพียงแต่กล่าวสั้นๆว่า "ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน ผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อฟ้องร้องหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้เปิดประเด็นข่าวดังกล่าวตั้งแต่แรก โดยระบุว่านำเสนอข้อมูลไม่ตรงกับความเป็นจริง" ขณะที่ พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ กล่าวด้วยว่า จากการร่วมสอบปากคำ พ.ต.ท.บรรยิน สามารถตอบคำถามได้ดีในทุกๆ ประเด็นมีความชัดเจนตรงกับช่วงเวลา ตามพยานเหตุการณ์ต่างๆ โดยแนวทางการสืบสวนสอบสวน ทางเจ้าหน้าที่ได้ไล่เลียงลำดับเหตุการณ์ใหม่ทั้งหมดเป็นวินาทีต่อวินาที...

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์