ดวงประจำวัน 30/06/50


แรม 1 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวศุกร์มณฑ์เข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 17.55 นาฬิกา ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่ เวลา 20.50 นาฬิกา วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความรอบคอบและละเอียดอ่อนทั้งความคิดและจิตใจ เรื่องการศึกษาร่ำเรียนไม่ด้อยไปกว่าใคร ชอบริเริ่มหรือเดินทางไปบนเส้นทางของกิจการใหญ่ร่ำไปตามวัยและฐานะนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ ทั้งเป็นคนชอบต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่ เขาต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยมากหลายในตำบลนั้นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่ามัวแต่นั่งหรือนอนทบทวนอยู่กับที่ ต้องเต้นออกไปหาหรือตัดใจให้ลงตัวแต่ ละอย่างไปจึงรอดตัวมาดี ทั้งกิจการของตนเองและเป็นพนักงานใคร แม้แต่เงินทองบางจำนวน หรือคนรักบางรายด้วยซี


ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ช่วงนี้มีแต่ปัญหาปวดขมองที่ต้องเร่งแก้ไข หากชักช้าอาจสายเกินไป หรือไม่เกิดผลดีทั้งช่วงนี้และวันข้างหน้าด้วยการต่อรองเรื่องใดกับใครอย่าเห็นแก่ตัวจึงคล่อง ความรักก็ต้องหนักแน่นต่อกันไป


ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าจะลงตัว แต่แล้วก็ต้องเลื่อนกำหนดเวลาออกไป การต่อรองใดกับใครเพศตรงข้ามคนต่างวัยช่วยได้ด้วยดีมี ระยะนี้ลาภผลและความหวังแปรผันง่ายแม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วย


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่ามัวแต่หวังหรือเอาความจริงจังของตนเป็นที่ตั้ง ทุกอย่างมันอยู่กับความสามารถและวาสนาที่มาพร้อมกันจึงเห็นผลเป็นรูปธรรม ทั้งงานการ เงินทองการต่อรองแม้แต่เรื่องของความรักด้วยหนา


ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาแบบสองสามเส้าน่าจะตัดออกให้เหลือแต่มุมเดียวพอ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ความหวังดีของคนรอบข้างจักเกิดพิษเป็นภัย ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหน


ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องไม่ลุกลี้ลุกลนหรือต้องไม่หาเหาใส่หัวตน เหตุผลต้นปลายมีมาก็แก้ไขกันไปตามรูปการณ์ เงินทองก็ยังคงผ่านมือและเป็นตัวปัญหาสำคัญมา เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองคิดมากอีกฝ่ายก็คิดหลายด้วยกัน.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากเรื่องหลายปัญหามีมารุมเร้า ท่านเองยังคงเดือดร้อนเพราะเรื่องเก่าและคนรอบข้าง เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาแต่เบื้องต้นมา อาสาเขารับปากใครก็เป็นภาระจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยนี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์