แม่อุ้มบุญ พริ้วแจ้งจับพรากผู้เยาว์ คู่ชายรักชายอ้อนวอนเซ็นยกลูก!!

แม่อุ้มบุญ พริ้วแจ้งจับพรากผู้เยาว์ คู่ชายรักชายอ้อนวอนเซ็นยกลูก!!


จากกรณีที่มีกระแสข่าวแม่อุ้มบุญคนไทยไม่ยอมคืนลูก จนเป็นกระแสร้อนแรงที่ชาวเน็ทวิพากษ์วิจารณ์ โดยเสียงส่วนใหญ่ ต่างแสดงความเห็นใจต่อคู่รักชายรักชายชาวสหรัฐฯ คือ กอร์ดอน อัลลัน เลค และมานูเอล ซานโตส และน้องคาร์เมน เนื่องจากแม่อุ้มบุญสงสัยว่าทั้งคู่ต้องการจะมีบุตรจริง ๆ หรือเป็นขบวนการค้ามนุษย์กันแน่ จึงตัดสินใจไม่เซ็นเอกสารให้น้องคาร์เมน เดินทางกลับสหรัฐฯ เป็นเหตุให้คู่ชายรักชายจากสหรัฐฯ ต้องเดินทางมาประเทศไทยนานกว่า 6 เดือนนั้น

แม่อุ้มบุญ พริ้วแจ้งจับพรากผู้เยาว์ คู่ชายรักชายอ้อนวอนเซ็นยกลูก!!


ล่าสุด วันที่ 27 กรกฎาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 นำเสนอความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว โดยแม่อุ้มบุญได้ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้อยากได้เด็กมาเลี้ยงตั้งแต่แรก ข้อความที่โพสต์ในเฟซบุ๊กที่ระบุว่า ตนอยากได้บุตรเป็นลูกครึ่งนั้น เป็นการโพสต์ข้อความเล่น ๆ เท่านั้น หากตนต้องการเด็กตั้งแต่แรก ก็คงแอบไปคลอดเอง และแจ้งชื่อสามีตนเป็นบิดา แต่ตอนนี้คงพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะก็ถูกมองในแง่ลบอยู่แล้ว ขอให้เป็นเรื่องของกระบวนการทางกฎหมาย

นอกจากนี้ ตนไม่ได้กล่าวหาคู่ชายรักชายจากสหรัฐฯ เป็นพวกค้ามนุษย์ แต่อยากให้มีการพิสูจน์ข้อเท็จจริงในชั้นศาล และได้ระบุถึงเอเจนซี่ว่า ถ้าทางเอเจนซี่บริสุทธิ์ใจจริง ๆ ทำไมจึงเงียบหายไปเลย ไม่มีการออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และเรื่องที่ตนสมัครรับเป็นแม่อุ้มบุญนั้น ก็เป็นการกระทำที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท เปิดเผยหลังรับแจ้งความเรื่องดังกล่าวว่า ตามที่สอบถามไปยังโรงพยาบาลที่รับทำคลอดน้องคาร์เมน ทราบว่า แพทย์ที่เป็นผู้ทำคลอดก็เป็นคนละคนกับแพทย์ที่ทำอุ้มบุญ ทั้งนี้ ยังตรวจพบว่า แพทย์ที่ทำอุ้มบุญ เป็นคนเดียวกับแพทย์ที่ทำอุ้มบุญให้ นายชิเกตะ มิตซูโตกิ พ่อชาวญี่ปุ่น และหากแม่อุ้มบุญรายนี้ ต้องการฟ้องร้องแพทย์ก็สามารถทำได้ เพราะถือว่ามีการกระทำที่เข้าข่ายผิดกฎหมาย

ส่วนข้อหาที่แม่อุ้มบุญรายนี้เข้ามาแจ้งความไว้ คือ ข้อหาพรากผู้เยาว์ แต่จากหลักฐานการส่งมอบน้องคาร์เมนให้กับคู่รักชาวสหรัฐฯ ที่โรงพยาบาลหลังคลอดด้วยตนเอง ก็ไม่เข้าข่ายฐานความผิดข้อนี้ แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องร้องทุกข์ไว้ ก่อนส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาร่วมตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ ทางเพจเฟวบุ๊คของคู่รักชาวสหรัฐฯ ที่ใช่ชื่อว่า "Bringcarmenhome" ได้นำเสนอความคืบหน้าของน้องดาร์เมนอย่างต่อเนื่อง

แม่อุ้มบุญ พริ้วแจ้งจับพรากผู้เยาว์ คู่ชายรักชายอ้อนวอนเซ็นยกลูก!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์