เจอแล้ว!!สาววัย 28 หายตัวลึกลับในป่าเห็ด ที่แท้น้อยใจแม่หนีเข้ากทม.

เจอแล้ว!!สาววัย 28 หายตัวลึกลับในป่าเห็ด ที่แท้น้อยใจแม่หนีเข้ากทม.

โอละพ่อ!!! สาว 28 ปีหายตัวในป่าเห็ด ทำให้ จนท.วุ่นระดมปูพรมตามหาในป่า 5 พันไร่ไร่วี่แววมา 2 คืน ที่ไหนได้โทรศัพท์มาบอกว่าอยู่กับเพื่อนที่ กทม.ไม่ต้องเป็นห่วง เหตุน้อยใจแม่เรียกเงินค่าอุบัติเหตุน้อยไป !?

 

 

วันนี้ (27 ก.ค. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนางสาวจิตราพรรณ เศรษฐาวัฒนา หรือ เจี้ยบ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 ม.9 บ.หนองซุง ต.เชื้อเพลิง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้หายตัวไป หลังบอกญาติพี่น้องว่า จะเข้าป่าทำเลสาธารณะประโยชน์บ้านตาเกียด-บ้านหนองซุง ต.เชื้อเพลิง ซึ่งเป็นผืนป่าทำเลสาธารณะประโยชน์ขนาดใหญ่ พื้นที่ กว่า 5,400 ไร่ เพื่อที่จะเข้าไปหาเก็บเห็ดป่า ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 25 ก.ค.58 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะหายตัวไปไม่เห็นกลับบ้านแม่และญาติพี่น้องเป็นห่วงเกรงจะได้รับอันตราย จนต้องประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราสาท ขอความร่วมมือ จากอาสากู้ภัย กู้ชีพ จาก 6 ตำบล ประกอบด้วย อาสากู้ภัย กู้ชีพ ตำบลเชื้อเพลิง อาสากู้ภัยตำบลตานี อาสากู้ภัยตำบลกังแอน ตำบลประทัดบุ ตำบลหนองใหญ่ ตำบลทุ่งมน อำเภอปราสาท และอาสามูลนิธิธรรมรัศมีรัตน์ จำนวน 50 คน ได้ช่วยกันปูพรมออกตามหาในป่ากว่า 5 พันไร่ตลอดทั้งวันเมื่อวานนี้ (26 ก.ค.58) แต่ก็ยังไม่พบ จนมืดค่ำและเกิดฝนตก จนท.ทั้งหมดจึงยุติการค้นหาและจะวางแผนค้นหาอีกทีในช่วงเช้าวันนี้ โดยจะประสานนักประดาน้ำลงไปงมหาในสระน้ำในพื้นที่อีกครั้ง รวมระยะเวลาที่หายตัวไปรวม 2 คืน


ขณะที่วันเดียวกันนี้ (27 ก.ค.58) เวลา 09.00 น. นายวัชระพล เศรษฐาวัฒนา สามีของนางสาวจิตราพรรณฯได้เดินทางไปยังธนาคาร เพื่อขอตรวจเช็คการทำธุรกรรมทางการเงิน หลังนายวัชระพลได้โอนให้ภรรยาก่อนหน้านี้จำนวน 1 หมื่นบาท หากพบว่ามีการเบิกถอนเงินแสดงว่านางสาวจิตราพรรณฯไปอยู่ที่อื่น หากเงินยังอยู่ครบแสดงว่ายังอยู่ในป่า

 

ล่าสุดวันเดียวกันนี้ เวลาประมาณ 10.30 น. นางสาวจิตราพรรณฯได้ใช้เบอร์โทรศัพท์ของเพื่อนโทรมาบอก นายศักดา สุรศร ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหนองซุงฯว่ายังปลอดภัยดีไม่ได้เข้าป่าแต่อย่างใด ตนเองมาอยู่กับเพื่อนที่เขตห้วยขวาง กทม. เพราะน้อยใจที่แม่ คือนางสวิง จิตรงาม อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 ม.9 บ.หนองซุง ต.เชื้อเพลิง หลังถูกรถยนต์ชนรถจักรยานล้มหัวฟาดพื้น ต้องรักษาตัวหมดเงินหลายหมื่นบาท แถมตนเองยังต้องออกจากงานโรงงานที่ กทม.เพื่อลงมาดูแลแม่กว่า 1 เดือน จนตกงาน แต่แม่กลับไปเรียกเงินค่าบาดเจ็บและค่ารักษาพยาบาลทำขวัญต่างๆแค่ 1 หมื่นบาท ซึ่งถือว่าน้อยไป จึงน้อยใจเดินทางกลับ กทม.โดยไม่บอก ก่อนที่จะปิดเครื่องโทรศัพท์และยังติดต่อไม่ได้


ขณะที่ แม่และญาติพี่น้องรวมทั้งชาวบ้าน ถึงกับดีใจที่นางสาวจิตราพรรณฯปลอดภัยดี ส่วนนายวัชระพล เศรษฐาวัฒนา สามีของนางสาวจิตราพรรณฯหลังทราบข่าวจึงเดินทางไปถอนแจ้งความที่ สภ.ปราสาททันที


นางสวิง จิตรงาม อายุ 58 ปี แม่ของนางสาวจิตราพรรณฯ ถึงกับยกมือไหว้ขอบคุณผู้ที่ช่วยตามหาลูกสาวพร้อมทั้งกล่าวทั้งน้ำตาว่า หลังจากลูกสาวหายตัวไป 2 คืน ตนถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับเลย และดีใจมากที่รู้ว่าลูกสาวปลอดภัยดี และรู้สึกซาบซึ้งกับน้ำใจที่เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานและเพื่อนบ้านที่เป็นห่วงช่วยกันตามหาในป่าหลายวันหลายคน ตนคิดอยู่อย่างเดียวกลัวเขาเสียชีวิตแล้ว หลังจากเขาโทรมาบอกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านว่าอยู่ที่ห้วยขวางตนรู้สึกดีใจมาก ส่วนสาเหตุที่เขาไปตนก็ไม่ทราบ เพราะว่าไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย ส่วนเงินที่คู่กรณีให้มา 1 หมื่นตนยังยังไม่ได้ปรึกษาลูก เขานัดให้ไปพบและให้เงินมา ตนยังอยู่ในอาการบาดเจ็บและมึนหัวจากอุบัติเหตุหัวฟาดพื้นจึงยังไม่ได้พูดอะไร 


คู่กรณีเขาให้มาแค่นั้นคิดว่าคงยังไม่พอกับการรักษาตัวที่หมดหลายหมื่นบาท และจะได้ปรึกษาลูกอีกครั้ง


tnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์