โรงงานผลิตชิ้นส่วนไอโฟน เปิดรับสมัครอดีตพนักงานซัมซุง

โรงงานผลิตชิ้นส่วนไอโฟน เปิดรับสมัครอดีตพนักงานซัมซุง


หลังจากที่โรงงานอุตสาหกรรมกว่า 20 แห่ง ในจังหวัดนครราชสีมา ได้ปิดกิจการลง รวมทั้ง บริษัท ซัมซุงอิเล็คโทร-แม็คคานิคส์ จำกัด ที่ได้เลิกจ้างพนักงานไปแล้วเกือบ 2,000 คน และเตรียมปิดกิจการปลายปี 2558 นี้

วันนี้ (24 ก.ค.) บรรยากาศที่บริษัทซัมซุงอิเล็คโทร-แม็คคานิคส์ จำกัด ได้มีบริษัทเอกชนจากภาคตะวันออก และภาคกลาง มาติดป้ายประกาศ และตั้งโต๊ะรับสมัครพนักงานที่ถูกเลิกจ้าง โดยมีพนักงานบริษัทซัมซุงนำเอกสารและหลักฐานมาสมัครกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบริษัท พีแอนด์เอ็น ซับคอนแทคเตอร์ จำกัด ซึ่งอยู่ในเครือบริษัทมินิแบร์ โรงงานผลิตชิ้นส่วนของโทรศัพท์ไอโฟน ที่ตั้งอยู่ที่ จ.ลพบุรี ตั้งโต๊ะรับสมัครพนักงานฝ่ายผลิตกว่า 3,000 อัตรา
นายธีระศักดิ์ คนแคล้ว เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลบริษัทพีแอนด์เอ็น ซับคอนแทรคเตอร์ จำกัด เล่าว่า เนื่องจากบริษัทเป็นโรงงานผลิตชิ้นส่วนอิเลคทรอนิค โดยเฉพาะชิ้นส่วนของโทรศัพท์ไอโฟน คล้ายกับบริษัทซัมซุง ได้ขยายการลงทุนในประเทศไทยเพิ่มขึ้น กำลังมีความต้องการพนักงานฝ่ายผลิตกว่า 3,000 อัตรา เมื่อได้ทราบข่าว ว่าบริษัทซัมซุง จ.นครราชสีมา เลิกจ้างพนักงานเป็นจำนวนมาก จึงได้มาตั้งโต๊ะรับสมัครถึงที่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้สนใจ โดยขณะนี้ได้เปิดรับสมัครมาแล้ว 3 วัน ปรากฏว่ามีผู้มายื่นใบสมัครแล้วกว่า 150 คน และจะเปิดรับสมัครไปจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก :: now26.tv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์