สลด! เพื่อนบ้านแฉซ้ำ ลูกเนรคุณทำร้ายแม่มานานกว่าครึ่งปีแล้ว!! (มีคลิป)

สลด! เพื่อนบ้านแฉซ้ำ ลูกเนรคุณทำร้ายแม่มานานกว่าครึ่งปีแล้ว!! (มีคลิป)


เมื่อ 24 ก.ค. เว็บข่าวมาเลเซียนไดเจสต์ด็อตคอม รายงานการเผยแพร่รูปถ่ายแสดงถึงการใช้ความรุนแรงในครอบครัวที่น่าตกตะลึง เหยื่อในภาพเป็นหญิงอายุ 58 ปี ถูกทั้งสามีและลูกสาวรุมกันทุบตี ในแฟลตที่พักอาศัยย่านโลเวอร์เดลตา โร้ด ประเทศสิงคโปร์ โดยเพื่อนบ้านที่พักอยู่ข้างๆ ทนเห็นเหตุการณ์ซ้ำๆ แบบนี้มาตลอด 5 เดือนกว่าจึงถ่ายคลิปและนำมาเผยแพร่

นายสิงห์ อายุ 39 ปี ผู้เช่าแฟลตที่อยู่ห้องถัดไป เล่าว่า ได้ยินเสียงหญิงผู้เป็นแม่ร้องตะโกนตอนกลางคืนว่า "ช่วยด้วย ช่วยด้วย" อยู่เสมอ จนวันหนึ่งตัดสินใจแอบไปใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพไว้ แต่ถูกสามีของหญิงคนดังกล่าวจับได้ พร้อมทั้งคู่ว่าห้ามเอาภาพไปเผยแพร่ แต่สุดท้ายแล้วเมื่อมีเพื่อนอีกคนถ่ายคลิปนำไปเผยแพร่เป็นข่าวครึกโครม นายสิงห์จึงนำภาพที่ถ่ายไว้เผยแพร่ออกมา แต่ละภาพแสดงถึงความหวาดกลัวในแววตาของหญิงสูงวัย

หญิงรายดังกล่าวถูกไม้กวาดตีที่เท้าและที่ปาก ถูกเหยียบ นอกจากนี้สามียังดึงผม ส่วนลูกสาวขู่เอาเก้าอี้ไม้ฟาดทั้งที่หญิงรายนี้ขอร้อง สภาพการณ์ดังกล่าวเกือบจะไม่เป็นที่รับรู้ หากไม่มีคลิปความยาว 77 วินาทีที่เพื่อนบ้านอีกคน ชื่อนาย โมฮัมหมัด จูอานี อาลี บันทึกและไปแพร่ออนไลน์ ภายในคืนว้นอังคาร มีผู้แชร์ซ้ำราว 30,000 ครั้ง และได้ยอดเข้าชมอีก 680,000 ครั้ง

"ทั้งเช้าทั้งกลางคืนเลย ผมจะต้องเห็นผู้หญิงคนนี้ถูกซ้อม ที่แย่ที่สุดคือเคยโดนเอาหัวโขกกำแพง" โมฮัมหมัดกล่าว



สลด! เพื่อนบ้านแฉซ้ำ ลูกเนรคุณทำร้ายแม่มานานกว่าครึ่งปีแล้ว!! (มีคลิป)


คลิปดังกล่าวบันทึกไว้เมื่อสองสัปดาห์ก่อน เป็นนาทีที่ลูกสาวของเหยื่อ อายุ 25 ปี ตบตีแม่ตัวเอง 4 ครั้ง ต่อหน้ามาดามอัสชา แม่ของนายสิงห์ ที่เป็นเพื่อนบ้าน ซึ่งนางอัสชากล่าวว่า ตนเลิกเข้าไปช่วย เพราะทั้งแม่และลูกสาวต่างไล่ไม่ให้ไปยุ่ง และตามความเห็นของตน แม่ของหญิงสาวไม่น่าจะมีอายุ 58 ปีอย่างที่บอก น่าจะมีอายุ 70 กว่าปีแล้ว

รายงานระบุว่า ครอบครัวของหญิงที่ถูกทำร้ายนั้นมีปัญหาหนี้สินล้นพ้นตัว โดยหญิงสาวที่เป็นลูกเขียนโน้ตติดไว้หน้าห้องว่า พ่อหนีออกจากบ้านไปหลังจากที่ไปติดเงินคนไว้หลายคน ทำให้ภรรยาและลูกสาวตกระกำลำบาก

ด้านเจ้าหน้าที่รัฐบาลสิงคโปร์เข้าไปตรวจสอบแล้ว และลงข้อความในเฟซบุ๊กว่า หญิงสูงอายุปลอดภัยดีแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์