กระแสล้นหลาม! ยอดสมัคร Bike for Mom อุทัยธานีทะยาน 2.5 พัน ยอดขายจักรยานพุ่ง

กระแสล้นหลาม! ยอดสมัคร Bike for Mom อุทัยธานีทะยาน 2.5 พัน ยอดขายจักรยานพุ่ง

(24 ก.ค.58) เมื่อเวลา 09.00 น. ที่จังหวัดอุทัยธานี ประชาชนจังหวัดอุทัยธานี ทยอยเดินทางมาสมัครเข้าร่วมโครงการกิจกรรม Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 สิงหาคม 2558 นี้ พร้อมกันทั้งประเทศเพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา 12 สิงหาคม 2558 

ซึ่งล่าสุดจังหวัดอุทัยธานีมีผู้ร่วมสมัคร ทั้งที่จุดรับสมัคร และสมัครผ่านเว็บไซต์แล้ว จำนวน 2,580 คน คาดยอดสมัครถึงวันสุดท้ายน่าจะเกิน 3,000 คน

 ส่งผลให้ร้านขายจักรยานหลายร้านในตัวเมืองอุทัยธานี เช่น ร้านเจริญจักรยานของนาย ประสงค์ ศรีเมือง  ซึ่งได้กล่าวว่า จากการที่มีกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่ และมีผู้สมัครเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ยอดขายจักรยานแต่ระแบบแต่ละรุ่นยอดขายพุ่งมากขึ้น และขายดีกว่าปกติหลายเท่าตัว จากเดิมปกติแล้วจะขายจักรยานได้วันละไม่กี่คัน แต่ช่วงนี้ยอดขายวันละไม่ต่ำกว่า 10 คัน โดยเฉพาะนักปั่นหน้าใหม่แห่กันมาเลือกซื้อกันเป็นจำนวนมากโดยราคาจักรยานที่มีจำหน่ายมีตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักแสนแต่จักรยานที่ขายดีที่สุดจะอยู่ที่ราคา 4,000 – 5,000 บาท
 
 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์