ป้าสุดช็อก!หลานสาววัย13 ถูกข่มขืน ท้องไม่รู้ตัว คลอดลูกในครัว!!

ป้าสุดช็อก!หลานสาววัย13 ถูกข่มขืน ท้องไม่รู้ตัว คลอดลูกในครัว!!


วันที่ 23 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านเนิน อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช นายปราโมทย์ แย้มอิ่ม นายก อบต.บ้านเนิน อ.เชียรใหญ่ ได้นำผู้ประสานงานมูลนิธิปวีณา หงสกุล และเจ้าหน้าที่ อบต.เข้าตรวจสอบบ้านดังกล่าว หลังได้รับแจ้งว่ามีเด็กหญิงอายุ 13 ปี ถูกวัยรุ่นข่มขืนจนตั้งท้องโดยไม่รู้ตัว และได้คลอดลูกในห้องครัวภายในบ้าน ก่อนญาติมาพบและนำส่งโรงพยาบาลช่วยเหลือไว้ได้อย่างปลอดภัยทั้งแม่และเด็กทารก

โดยเมื่อไปถึงพบว่าเด็กหญิงดังกล่าว คือ ด.ญ.ปุ้ย (นามสมมติ) อายุ 13 ปี อาศัยอยู่กับป้าที่บ้านหลังดังกล่าว โดยมีเด็กทารกเพศหญิงอายุประมาณ 2 เดือนเศษ อยู่ในการดูแลของญาติพี่น้อง ทั้งนี้หลังเกิดเรื่อง ป้าของเด็กก็ยังไม่กล้าที่จะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด โดยป้าของเด็กหญิงระบุว่า คนที่ล่อลวง ด.ญ.ปุ้ย ไปข่มขืน ทราบชื่อเล่น คือ นายดิว ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 22 ปี อาศัยอยู่อีกหมู่บ้านในตำบลเดียวกัน

โดยเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ได้เข้าไปเจอ ด.ญ.ปุ้ย อยู่ในห้องครัว มีเลือดท่วมทั้งตัว และตกใจมาก พอเข้าไปดูใกล้ๆ พบว่า ด.ญ.ปุ้ย คลอดลูกออกมาเป็นทารกเพศหญิง ก่อนจะรีบนำหลานสาวและเด็กที่คลอดออกมาส่ง รพ.และแพทย์ช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย หลังจากสภาพร่างกายแข็งแรง ก็กลับมาพักอยู่ที่บ้าน จนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่มีการแจ้งความเพื่อเอาผิดกับพ่อของเด็กที่เป็นวัยรุ่นอีกหมู่บ้านหนึ่ง

ต่อมาได้สอบถามหลาน หลังจากคลอดลูก ได้บอกว่า ถูกลวงไปข่มขืนที่บ้านของฝ่ายชาย เมื่อประมาณเดือนสิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา แต่ไม่กล้าบอกใคร และไม่รู้ว่าตั้งท้อง เพราะไม่มีอาการแพ้ท้องแต่อย่างใด แต่สังเกตเห็นว่า ด.ญ.ปุ้ย มีรูปร่างอ้วนท้วน และมาทราบเอาเมื่อหลานคลอดลูกในห้องครัวที่บ้านแล้ว หลังจากนั้นก็ได้ไปบอกทางพ่อแม่ของเด็กวัยรุ่นชายที่ข่มขืน ด.ญ.ปุ้ย ก็ให้เงินมา 1 แสนบาท เป็นค่าเลี้ยงดู โดยที่ไม่รับผิดชอบใดๆ เลย

ด้านนายปราโมทย์ แย้มอิ่ม นายก อบต.บ้านเนิน อ.เชียรใหญ่ ระบุว่า หลังทราบเรื่อง ก็รู้สึกสงสารเด็กหญิง จึงทำหนังสือแจ้งเรื่องนี้ไปยังสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เมื่อกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้รับการตอบรับใดๆ และไม่ได้เข้ามาให้การช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาให้เด็กอะไรทั้งสิ้น จึงได้ประสานงานกับผู้ประสานงานมูลนิธิปวีณา หงสกุล จึงเข้ามาตรวจสอบ เพื่อให้การช่วยเหลือดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ ด.ญ.ปุ้ย ผู้เสียหายนั้นถูกวัยรุ่นต่างหมู่บ้านข่มขืนหลังจากเรียนจบชั้น ป.6 จากโรงเรียนใกล้บ้าน ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่พยายามสอบถามรายละเอียดที่เกิดขึ้น พบว่าเด็กเด็กมีอาการเครียดและตื่นกลัว และร้องไห้ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะให้การช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ ซึ่งหากเด็กต้องการเรียนต่อหรือต้องการที่จะอยู่ในการอุปการะก็ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ เพื่อจะได้ดำเนินการให้ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์