อย่างสวย!! นศ.สาว ชกมวยไทยหาเงินเลี้ยงแม่และส่งเสียตัวเองเรียนหนังสือ

อย่างสวย!! นศ.สาว ชกมวยไทยหาเงินเลี้ยงแม่และส่งเสียตัวเองเรียนหนังสือ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 21 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีนักศึกษาสาวสวยระดับดาวมหาวิทยาลัย หาเงินเลี้ยงแม่และส่งเสียตัวเองเรียนหนังสือ หันมาสวมนวมต่อยมวยไทยใช้ชื่อ "น้องปุยฝ้าย ช.เหล็กสยาม" ตระเวนชกตามบาร์เบียร์ ต่างๆ และเวทีมวยการกุศล โดยเตะต่อยจริง ไม่ใช่มวยโชว์สวยงามแต่อย่างใด สร้างความฮือฮา อย่างมากในวงการหมัดมวยภาคเหนือ

นอกจากนี้ ยังทราบอีกว่า ที่เชียงใหม่จะจัดมวยรายการใหญ่ "ศึกนี้เพื่อแม่ "ที่เวทีเดชานุเคราะห์ ค่ายกาวิละ ในวันที่ 9 ส.ค.นี้  

ในรายการนอกจากจะมีมวยดังเงินแสนมาชกกันแล้ว คู่ที่น่าสนใจ จะเป็นการชกมวยไทยหญิงระหว่าง ปุยฝ้าย ช.เหล็กสยาม กับ เพชรงามตา เพชรต้นผึ้ง ประกอบในรายการด้วย ที่ฮือฮาคือ น้องปุยฝ้าย มีดีกรีเป็นดาวคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ และเป็นรองดาวอันดับสองในการประกวดดาวมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่

ต่อมา น้องปุยฝ้าย หรือ น.ส.ฐิติรัตน์ บุตรพรหม อายุ 19 ปี เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ตนเองชอบการชกมวยไทยมาตั้งแต่อายุ 15 ปี

 ชอบดูมวยและฝึกด้วยตัวเองไปด้วย จนต้นปี 2558 ได้เข้าฝึกซ้อมจนมีความชำนาญ สามารถขึ้นชกในเวทีระดับจังหวัด โดยการสนับสนุนของแผ่นหลังคาเหล็กสยาม จึงใช้ชื่อในวงการมวย ว่า ปุยฝ้าย ช.เหล็กสยาม ส่วนแรงบันดาลใจในการชกมวยไทย ก็เพื่อใช้ป้องกันตัว และช่วยอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยอีกด้วย ส่วนอนาคตจะชกมวยไปเรื่อยๆ และความฝันใฝ่ก็อยากจะเป็นนักแสดง หรือเดินแบบ เพราะชอบแสดงละคร หรือกิจกรรมเกี่ยวกับการบันเทิง ตนจึงขอเชิญชวนให้ไปเป็นกำลังใจในการชกมวยไทยของตนในศึกนี้เพื่อแม่ วันที่ 9 ก.ค. ที่เวทีเดชานุเคราะห์ ค่ายกาวิละ จ.เชียงใหม่

นายชาตรี เชื้อมโนชาญ รองนายกเทศบาลนครเชียงใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จัดศึกมวยไทย ร่วมกับฝ่ายทหาร ในชื่อศึกทัพยั้ง ศึกนี้เพื่อแม่

 ซึ่งจะหาทุนปรับปรุงสนามมวยเดชานุเคราะห์ ให้กลับมายิ่งใหญ่เหมือนในอดีต โดยมวยรายการนี้ มีคู่มวยดังทั้งเวทีภูธรและเวทีเมืองกรุงมาร่วมชกกัน และยังมีมวยไทยหญิง สำหรับคู่ต่อสู้ของน้องปุยฝ้ายนั้น ก็ไม่ธรรมดา เป็นมวยบู๊ และฝีมือเก่งกาจเหมือนกัน น้องปุยฝ้ายจะผ่านไปได้หรือไม่ก็ต้องลุ้นกันต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์