ชินวัฒน์ หาบุญพาด ป้องธัมมชโย ย้อนอดีตถวายที่ดินพระพุทธเจ้า

ชินวัฒน์ หาบุญพาด ป้องธัมมชโย ย้อนอดีตถวายที่ดินพระพุทธเจ้า

"ชินวัฒน์ หาบุญพาด " ออกโรงป้อง "ธัมมชโย" ธรรมกาย อ้างอดีตกาลคหบดีถวายที่ดิน "พระพุทธเจ้า" -เปรียบเทียบ "ธัมมชโย" กับพระ "อดีตแกนนำกปปส."ใครเลวกว่ากัน


นายชินวัฒน์ หาบุญพาด อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำคนเสื้อแดง โพสต์รูปภาพ พร้อมระบุข้อความเฟซบุ๊คตนเอง สวัสดีครับพี่น้องที่รักทั้งหลาย วันนี้เห็นข่าวว่า"ผู้ตรวจการฯชงให้ประยุทธ์ใช้ม.44จัดการธัมมชโย(พระเทพญาณมหามุนี) ซื้อที่ดินใช้ชื่อตัวเอง"ผมไม่เคยเป็นศิษย์ของธัมมชโย แต่ใคร่จะขอให้ชาวพุทธตั้งสติกันนิดนึง การถวายที่ดินนั้นดูที่เจตนาเจ้าภาพว่าถวายให้ใครอย่างไร ถวายส่วนตัวหรือถวายให้วัด หากถวายส่วนตัวก็ต้องดูว่า ผู้ที่รับที่ดินนั้นนำไปทำประโยชน์อันใด ในสมัยพุทธกาลคหบดีก็เคยถวายที่ดินแด่พระพุทธเจ้า เช่น ถวายสวนมะม่วง(วัดอัมพวัน) ถวายสวนไผ่ (วัดเวฬุวัน)

"พี่น้องครับ ผมอยากจะฝากไปยังผู้ตรวจการฯและนายไพบูลย์ นิติตะวัน ช่วยชงให้ประยุทธ์ ใช้ม.44ไปจัดการกับอลัชชี..ที่ออกมานำทัพตั้งแก๊งการเมือง ปิดสถานที่ราชการ(ศูนย์ราชการ) ปิดสถานที่สมัครรับเลือกตั้ง มีการ์ด(มือปืนป๊อปคอน)ยิงคนบาดเจ็บและตาย ระหว่าง...กับธัมมชโยใครเลวกว่ากันครับ(ชินวัฒน์ หาบุญพาด ๒๑กค.๕๘)"



bangkokbiznews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์