ยัดยาบ้าในก้น! สองสาวขึ้นรถทัวร์ ตร.พาส่งหมอสวนทวาร

ยัดยาบ้าในก้น! สองสาวขึ้นรถทัวร์ ตร.พาส่งหมอสวนทวาร

สองสาวชาวเขามาจากแม่ฮ่องสอน นั่งรถทัวร์เชียงใหม่จะไปลงอุตรดิตถ์ ยัดยาบ้าใส่ช่องทวารหนักรวมกัน 2 พันเม็ด นั่งกระมิดกระเมี้ยนมีพิรุธ ตร.เลยเชิญตัวไปให้หมอตรวจ เอกซเรย์เจอของกลาง บอกทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว...

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 19 ก.ค.58 ขณะที่ พ.ต.ท.นิรันดร อินผูก สวญ.สภ.ห้วยไร่ อ.เด่นชัย จ.แพร่ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานฝ่ายทหารจากกองพันทหารม้าที่ 12 อ.เด่นชัย ร่วมกันตั้งจุดสกัดที่ด่านห้วยไร่ ถนนสายเด่นชัย-อุตรดิตถ์ ได้มีรถทัวร์ของบริษัท อีสานทัวร์ เชียงใหม่-กรุงเทพฯ วิ่งผ่านมา จึงขออนุญาตขึ้นไปตรวจค้นบนรถ พบมีผู้หญิง 2 คน ลักษณะคล้ายชาวเขา นั่งอยู่เบาะตอนท้ายรถ และเมื่อตำรวจเข้าไปขอตรวจค้นทั้งสองทำท่าทางมีพิรุธ จึงได้เชิญตัวลงจากรถเพื่อสอบสวน เบื้องต้นทั้งสองไม่ยอมให้การใดๆ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องสงสัย ส่งให้โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเด่นชัยเอกซเรย์ดู พบมีวัตถุสิ่งแปลกปลอมเป็นก้อนสีขาวอยู่บริเวณทวารหนัก ดังนั้น ทางแพทย์จึงได้สวนทวารออกมา พบว่ามีห่อพลาสติกคนละ 2 ก้อน เป็นยาบ้าก้อนละ 500 เม็ด รวม 2,000 เม็ด จึงควบคุมตัวไว้

สอบสวนคนแรกทราบชื่อ นางนาคะ จะทอ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 505 หมู่ 4 ต.เวียงเหนือ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน และนางเสอมา จะเสอ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 209 หมู่บ้านเดียวกัน ทั้งสองรับสารภาพ ว่าได้นำยาบ้ายัดใส่ช่องทวารหนักแล้วนั่งรถโดยสารจาก อ.ปาย มาต่อรถทัวร์ที่เชียงใหม่ เพื่อจะไปส่งลูกค้าที่ จ.อุตรดิตถ์ ทำมาหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้ถูกจับได้ เพราะมีพิรุธ

ต่อมาเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 20 ก.ค.58 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขยายผล โดยให้ชุดสืบสวนนำผู้ต้องหาทั้งสองเดินทางไปยังจุดนัดหมาย ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.อุตรดิตถ์ จากนั้นได้ติดต่อทางโทรศัพท์ เพื่อให้ลูกค้าที่นัดไว้มารับยา แต่ไม่มีการตอบรับ ซึ่งคาดว่าปลายทางน่าจะไหวทันเลยปิดโทรศัพท์หนี เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวคนทั้งสองส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยไร่ ดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์