แม่โหด ใช้ขวดปากฉลาม กระหน่ำแทงลูกชายวัย 6 ขวบ ยับ

แม่โหด ใช้ขวดปากฉลาม กระหน่ำแทงลูกชายวัย 6 ขวบ ยับทั้งตัว เจ็บสาหัส เหตุใช้ลูกเป็นที่ระบายอารมณ์

แม่โหด ใช้ขวดปากฉลาม กระหน่ำแทงลูกชายวัย 6 ขวบ ยับ

แม่สุดโหด ใช้ขวดปากฉลาม กระหน่ำแทงลูกชายวัย 6 ขวบยับทั้งตัว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ลูกเผยหงุดหงิดแล้วชอบมาลงที่ลูก ก่อนเด็กชายจะได้รับการช่วยเหลือจากพลเมืองดี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสอบสวนเหตุดังกล่าวแล้ว

ขอบคุณภาพและข้อมูล scoop

Scoop รายงานข่าวสุดสลด ที่เกิดขึ้นในกรุงลากอส ประเทศไนจีเรีย หลังเด็กชายโพรไมส์ เอโบเย่ วัย 6 ขวบ ถูกแม่แท้ๆ ใช้ขวดปากฉลามไล่แทงไปทั่งทั้งตังจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เพียงเพราะว่า เขามักจะถูกแม่ระบายอารมณ์ใส่ทุกครั้งที่โมโห ด้วยการทำร้ายร่างกาย แต่ครั้งนี้รุนแรงถึงขนาดที่ว่าผู้เป็นแม่ใช้อาวุธมีคมหวิดสังหารลูกชายเลยทีเดียว

จากรายงานระบุว่า เด็กชายโพรไมส์ อาศัยอยู่กับผู้เป็นแม่และพ่อเลี้ยงในย่าน Kollington หลังจากถูกผู้เป็นแม่พาตัวมาอยู่ด้วยตั้งแต่ทารก หลังเลิดรากับสามีส่วนพ่อแท้ๆของเขาอาศัยอยู่ในประเทศเบนิน

โดยเหตุระทึกเกิดขึ้นเมื่อเช้าวันหนึ่ง เกิดหงุดหงิดตามเคย จึงหาทางระบายอารมณ์ใส่ลูกชายด้วยการใช้ขวดปากฉลามกระหน่ำแทง หลังเด็กชาย ที่พยายามปัดป้อง แต่ก็ไม่รอดจากการโดนทำร้าย โพรไมส์ มีบาดแผลลึกจากการถูกแทงหลานิ้ว บริเวณหลังหลายจุด ก่อนที่พลเมืองดีจะรีบมาช่วยเหลือได้ทันและนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที


แม่โหด ใช้ขวดปากฉลาม กระหน่ำแทงลูกชายวัย 6 ขวบ ยับ

เพื่อนบ้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า แม่จอมโหดรายนี้ มักจะลงโทษลูกชายอย่างรุนแรงเวลาลูกชายทำผิดพลาดหรือเธอเกิดไม่สบอารมณ์ ร้อนถึงศาสนนาจารย์ ประจำโบสถ์ อย่างนาย ชาร์ล อักโบล่า และภรรยา เข้ามาช่วยเหลือเด็กชาย ซึ่งอยุ่ในอาการตื่นตระหนก พร้อมบาดแผลทั้งร่างกายและจิตใจ

เด็กชาย โพรไมส์ เล่าถึงเหตุการณ์นี้ว่า "แม่ผมเป็นคนโหดร้าย เมื่อผมทำบางอย่างผิดพลาด เธอมักจะตบตีผม และเมื่อมันเริ่มรุนแรงขึ้น ผมหวาดกลัวมาก โชคดีที่เพื่อนบ้านเข้ามาช่วยผมไว้ จนผมวิ่งหนีออกมาได้ เธอ(แม่) เกือบจะฆ่าผมแล้ว" เด็กชายวัย 6 ขวบกล่าว

เด็กชายเล่าต่อว่า "แม่พูดว่า ฉันจะฆ่าแก ฉันจะฆ่าแก ก่อนที่เธอจะหยิบขวดแก้วที่แตกมาแทงที่หลังผม" โพรไมส์ เล่าให้ฟังทั้งน้ำตา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์