สาวแชร์เตือนภัย หนุ่มอ้างเป็นทหารซิ่งมอไซค์ เรียกตรวจ ที่สุโขทัยกลางดึก!

 สาวแชร์เตือนภัย หนุ่มอ้างเป็นทหารซิ่งมอไซค์ เรียกตรวจ ที่สุโขทัยกลางดึก!

รายงานข่าวจากสุโขทัย (19 ก.ค.) แจ้งว่า ขณะนี้ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพเตือนภัยผู้หญิง ที่ต้องขับขี่รถกลับบ้านลำพังในยามค่ำคืน หลังมีหญิงสาวหน้าตาดีชาวสุโขทัยรายหนึ่ง ได้แชร์ประสบการณ์ที่เพิ่งเจอมาด้วยตัวเองผ่านทางเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา

โดยเธอระบุว่า ตัวเองทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง สาขาเมืองสุโขทัย หลังเลิกงานเวลา 22.00 น. 

กำลังขี่รถจะกลับบ้าน จนมาถึงบริเวณสี่แยกกระชงค์ อ.เมือง ขณะจอดรถติดไฟแดงอยู่นั้น ได้มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 20 กว่าปี ตัดผมเกรียน สวมเสื้อยืดลายพราง กางเกงขาสั้น ใส่รองเท้าแตะ ขับขี่รถจักรยานยนต์ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดใกล้ๆ พอสัญญาณไฟเขียว ก็ขับขี่รถกันมาตามปกติ กระทั่งวิ่งรถออกมาได้ประมาณ 800 เมตร ชายหนุ่มดังกล่าวก็บิดคันเร่งจี้ตามหลังมาเหมือนจะชนท้าย พร้อมกับตะโกนบอกให้จอด เธอตกใจกลัวอย่างมาก ในใจคิดถึงพ่อแม่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยคุ้มครอง พร้อมขับรถหนีไปด้วย จนมาถึงปั้มน้ำมันที่ ต.บ้านสวน อ.เมือง จึงรีบแวะและจอดรถวิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือจากพนักงานปั้มที่มีอยู่ 5-6 คน

เธอระบุอีกว่า ชายหนุ่มดังกล่าวได้ขี่รถตามเข้ามาจอดในปั๊ม และอ้างกับทุกคนว่าเป็นทหารเกณฑ์ 

ได้รับคำสั่งพิเศษจากจ่า จ.พิษณุโลก คุณมีสารเสพติดขอตรวจด่วน เธอจึงขอพนักงานให้รีบโทรแจ้งตำรวจ ก่อนคว้าโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน เมื่อเห็นดังนั้นชายที่อ้างเป็นทหารเกณฑ์ก็รีบบอกว่า “ผมไปแล้วครับ จำคนผิด” อย่างไรก็ตาม เธอเห็นว่าถ้าเหตุการณ์นี้ตัวเองหนีไม่ทัน ไม่เจอปั๊มน้ำมัน และมาถึงทางเปลี่ยว ก็ไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้น อาจถูกปล้น ฆ่า ข่มขืน  จึงฝากเตือนภัยผู้หญิงทุกคน ที่ขับขี่รถคนเดียวกลางคืน ให้ระวังด้วย 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์