ถ.ปทุมฯทรุดเพิ่มขณะซ่อมแซม!! รถเกรดเดอร์-บดอัดหล่นพลิกคว่ำ

ถ.ปทุมฯทรุดเพิ่มขณะซ่อมแซม!! รถเกรดเดอร์-บดอัดหล่นพลิกคว่ำ

19 ก.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น.ที่ผ่านมา

 เกิดเหตุถนนทรุดเพิ่มขณะเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงเข้าซ่อมแซมถนนที่ทรุด ทำให้รถเกรดเดอร์ และรถบดอัดถนน 2 คัน หล่นถนนพลิกตะแคง เหตุเกิดบริเวณ หลัก กม.ที่ 0+300 ปท.หมายเลข 3055 คลอง 13 ฝั่งตะวันอก หมู่ 5 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

โดยจุดที่เกิดถนนทรุดตัวตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 16 ก.ค.58 เป็นระยะทางยาวประมาณกว่า 50 เมตร มีความลึกถึง 3 เมตร พื้นถนน 1 เลน สไลด์ทรุดเอียงไปทางคลอง

 ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำรถแบคโฮตักหน้าดินที่เกิดการสไลด์ตัวออก เพื่อปรับสภาพหน้าพื้นถนน และเตรียมรถเกรดเดอร์ รถบดอัด เพื่อซ่อมแซมพื้นถนนให้พอสามารถใช้งานได้ชั่วคราว เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ได้ใช้เส้นทาง แต่ในเวลากลางคืนเจ้าหน้าที่หยุดพักเครื่องจักร และได้จอดรถตักไว้อีกเลน ส่วนรถเกรดเดอร์ และรถบดอัด จอดไว้เลนริมฝั่งคลอง คาดว่าน้ำหนักรถทำให้เกิดรอยแยกที่พื้นผิวถนนใกล้จุดทรุดเดิม จึงทำให้ถนนทรุดตัว และรถทั้งสองคันจึงเสียหลักพลิกตะแคงได้รับความเสียหาย โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

ด้าน นางนงลักษณ์ เอี่ยมบุญ ชาวบ้าน เล่าว่า เมื่อประมาณ 5 ทุ่มเมื่อคืนนี้ ทางผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่จากเทศบาลสนั่นรักษ์ ออกตระเวณตรวจถนน 

และได้มาตรวจในบริเวณที่ทรุดนี้ แต่พบว่ามีรอยร้าวที่พื้นถนนบริเวณที่รถบดอัดกับรถเกรดเดอร์จอดอยู่ แต่ไม่มีเบอร์ติดต่อกับช่าง เพราะจะแจ้งว่าจะให้เคลื่อนย้ายรถ แต่ก็ติดต่อใครไม่ได้ กระทั่งเช้านี้มาพบว่าถนนทรุดตัวจริงๆ และทำให้รถทั้ง 2 คันหล่นไปด้วย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กรมทางหลวง อยู่ระหว่างกู้รถรถทั้ง 2 คัน ขึ้นจากที่เกิดเหตุ และปิดถนนเส้นทางดังกล่าวไม่ให้รถยนต์และรถบรรทุกหนักวิ่งผ่าน เพื่อป้องกันการทรุดตัวเพิ่ม และป้องกันการเกิดอุบัติเหตุซ้ำรอย

ถ.ปทุมฯทรุดเพิ่มขณะซ่อมแซม!! รถเกรดเดอร์-บดอัดหล่นพลิกคว่ำ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์