ดวงประจำวัน (18-07-2015)

ดวงประจำวัน (18-07-2015)

คนเกิดวันจันทร์
การงาน ที่ทำอยู่อุปสรรคมาจากคนก่อกวนทำให้หงุดหงิดใจ ต้องระวังอารมณ์ที่ร้อนจะกระทบงาน การเงิน มีรายรับมาไม่ทันอุ่นมือ ก็ต้องจ่ายไปหลายทาง สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ แน่นหน้าอก ความรัก คนมีคู่ เข้าใจกันมากขึ้นคุณยอมรับฟังมากขึ้น อย่าใช้อารมณ์ คนโสด ยังคิดวนเวียนกับคนรักเก่า สีที่ดี เขียว เทา

คนเกิดวันอังคาร
การงาน เกิดการกังวลกับคำพูดของรอบข้าง อยากเจออะไรใหม่ๆ เบื่อกับสิ่งที่ทำ แต่ต้องทนทำไปก่อนรอจังหวะที่ดีขึ้น การเงิน รายจ่ายยังคงมีต่อเนื่อง รอบคอบให้มากจะดี สุขภาพ ปวดต้นคอ ปวดหลัง ความรัก คนมีคู่ ถ้าคุณไม่งอแงและ ไม่เอาแต่ใจมากไปถือว่าความรัก ดีมาก เพราะคนรักดูแลดีมาก คนโสด สับสนตัวเองเพราะคนที่เข้ามาทำให้หวั่นไหว สี่ที่ดี ชมพู น้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ
การงาน โชคเข้าข้างคุณมีผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสให้ทำให้คุณได้พิสูจน์ตัวเอง และค่อนข้างไปได้ดีวันนี้ การเงิน เหมือนจะแย่แต่มีคนช่วยเสมอ สุขภาพ ระวังกะเพราะ ความรัก คนมีคู่ ต้องเอาใจบ้างใส่ใจบ้างคุณเองละเลยต่อคนรักทำให้ความหวานลดลง คนโสด ถึงแม้มีคนเข้ามาคุณยังไม่วายคิดถึงคนเก่า สีที่ดี เหลือง เขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน ภาระเพิ่มขึ้นตลอดงานล้นมือ และขาดคนช่วยเหลือต้องพึ่งตนเอง การเงิน คุณเองต้องระวังจะหมุนเงินไม่ทัน สุขภาพ เดินทางในช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุที่จะมาจากตัวคุณเองเล็กน้อย ความรัก คนมีคู่ คุณพยายามอดทน แต่ก็ไม่ไหวต้องทะเลาะกันบ่อยๆ คนโสดอย่าบริหารเสน่ห์เยอะ ระวังจะชนกันเอา สีที่ดี น้ำตาล ดำ

คนเกิดวันศุกร์
การงาน คุณพยายามทำงานยังไงก็ไม่สำเร็จ มีอุปสรรคชอบมีคนมาขวาง และติดขัดในการเจรจา การเงิน ดีมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ระวังตัวคุณจะพลาดมีรายจ่ายกะทันหัน สุขภาพ ปกติ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้พูดจาไม่ค่อยเข้าหูทำให้ทะเลาะกันบ่อยทั้งนี้เพราะความน้อยใจ คนโสด มีเสน่ห์มากทำให้ช่วงนี้คุณมีคนสนใจเยอะ สีที่ดี เขียว ม่วง

คนเกิดวันเสาร์
การงาน ถือว่าประสบความสำเร็จแต่กดดันเพราะถูกคาดหวังจากผู้ใหญ่ระวังการติดต่อเจรจาอาจจะมีปัญหาตามมา การเงิน ยังคงหมุนเวียนไปได้แต่ระวังรายจ่ายที่มาแบบกะทันหัน สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนมีคู่ อาจจะทะเลาะเพราะความไม่เข้าใจและคุณมักคิดไปเอง คนโสดยังเรื่อยๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา สีที่ดี แดง เหลือง

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน ไปได้ดีมีจังหวะที่ดี แต่คุณขาดสมาธิ ทำให้งานพลาดระวังโดนตำหนิ การเงิน ต้องใช้ไม่ค่อยคิดแต่พอสะดุดคิดหนัก สุขภาพ ระวังเจ็บคอ หลอดลมอักเสบ ความรัก คนมีคู่ ไม่ค่อยสบายใจนักที่จะพูดอะไรไป ควรคิดก่อนพูด คนโสด มีเข้ามาแต่คุณเองยังไม่สนใจ สีที่ดี ส้ม ขาว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์