เช็คด่วน! กปน. ประกาศพื้นที่ชาวกรุงสำรองน้ำ เหตุซ่อมท่อ!!!

เช็คด่วน! กปน. ประกาศพื้นที่ชาวกรุงสำรองน้ำ เหตุซ่อมท่อ!!!


เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม การประปานครหลวง(กปน.) ประกาศพื้นที่ น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหล เพื่อให้ประชาชนเตรียมสำรองน้ำไว้ใช้ โดยระบุว่า กปน. มีความจำเป็นเร่งด่วนในการจัดซ่อมท่อประธานขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1,000 มิลลิเมตรที่แตกรั่ว บริเวณถนนนครอินทร์ ช่วงข้ามคลอง บางสีทอง ในคืนวันที่ 17 กรกฎาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 22.00-05.00 น. ของวันรุ่งขึ้น ส่งผลให้ น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหล ในพื้นที่ดังต่อไปนี้

ถนนสุขาภิบาล 1 ทั้งสองฝั่ง ถนนโยธาธิการ นบ. (บางไผ่พัฒนา-วัดโชติการาม) ถนนโยธาธิการ นบ.(บางไผ่พัฒนา-แยกวัดตึก) ถนนโยธาธิการ นบ. 2001 (บางไผ่-วัดรวก) ถนนนครอินทร์ ตั้งแต่แยกบางศรีทอง ถึงสะพานพระราม 5 ถนนท่าน้ำ-นนทบุรี (ฝั่งทิศใต้) และ ในคืนวันที่ 20 กรกฎาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 22.00- 05.00 น. ของวันรุ่งขึ้น กปน. จะจัดซ่อมท่อประธานขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1,000 มิลลิเมตรที่แตกรั่ว ในถนนพระรามที่ 2 (ใกล้โฮมโปร) ส่งผลให้ น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหล ในพื้นที่ดังต่อไปนี้ ถนนพระรามที่ 2 ทั้งสองฝั่ง ตั้งแต่คลองบางขุนเทียน ถึงสุดเขตกรุงเทพมหานคร

จึงประกาศมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน หากประสบข้อขัดข้องกรุณาแจ้ง "ศูนย์บริการประชาชน" โทร. 1125 ตลอด 24 ชั่วโมง การประปานครหลวง ขออภัยในความไม่สะดวก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์