ฮือฮา!! ถูกลอตเตอรี่ 38 งวดติด กรรมการวัดพระธาตุดอยคำ ล่าสุดถูกเลขท้ายอีก 31 คู่

ฮือฮา!! ถูกลอตเตอรี่ 38 งวดติด กรรมการวัดพระธาตุดอยคำ ล่าสุดถูกเลขท้ายอีก 31 คู่

ฮือฮา!! ถูกลอตเตอรี่ 38 งวดติด กรรมการวัดพระธาตุดอยคำ ล่าสุดถูกเลขท้ายอีก 31 คู่

 เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากวัดพระธาตุดอยคำ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นวัดชื่อดัง มีหลวงพ่อทันใจ ซึ่งขอพรใดสมปราถนา สร้างขึ้นสมัยพระนางจามเทวีเสด็จมาสร้างวัดดังกล่าวกว่า 700 ปี และที่สำคัญศรัทธาประชาชนถูกรางวัลจากสลากกินแบ่งรัฐบาลหรือลอตเตอรี่กันทุกงวด โดยวัดตั้งอยู่หลังอุทยานหลวงราชพฤกษ์หรือพืชสวนโลกเชียงใหม่ และงวดนี้หลายคนที่มากราบไหว้หลวงพ่อทันใจ ก็ถูกรางวัลอีก รวมทั้งกรรมการวัดถูกรางวัลเลขท้ายทั้ง 2 ตัว และ 3 ตัว รวม 31 คู่
 
 ผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบนางศิวณัฐ รัชตดำรงรัตน์ หรือ ป้าอ้วน อายุ 62 ปี

 ซึ่งเป็นกรรมการเหรัญญิกและดูแลแผนกให้เช่าบูชาพระเครื่องและพระบูชาของวัด ป่าอ้วน กล่าวว่า ตนถูกลอตเตอร์รี่อีกครั้ง รวมเป็นครั้งที่ 38 ติดต่อกัน ครั้งนี้ได้ซื้อลอตเตอรี่จากพ่อค้าและแม่ค้าซึ่งขายอยู่ที่วัดดอยคำแห่งนี้ทั้งหมด โดยซื้อจากความฝันที่ตนฝันถึงพระครูสุนทร เจติยารักษ์ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยคำ นำเอาอายุมาซื้อคือท่านเจ้าอาวาส ท่านอายุ 61 ปี ตนจึงซื้อตั้งแต่เลข 061-961 ซื้อแบบลากยาว

ดังนั้นจึงถูก เลขท้าย 3 ตัว 461 กับ 761 ส่วนเลข 294 ท่านเจ้าอาวาสวัดเกิดปี 2497 ตนซื้อตั้งแต่เลข 290-297 เลขที่ออก 294 ก็ถูกอีกหมายเลข รวมทั้งเลขที่ออก 2 ตัว 49 ก็กลับกันจาก พ.ศ.ปีเกิดเช่นกัน ก็ซื้อแบบลากยาวเหมือนกับเลขอื่นๆ ที่ถูกรางวัล จากนั้นได้นำมะลิถวายหลวงพ่อทันใจ
 
สำหรับเลขที่ถูกคือถูกเลขท้าย 2 ตัว เลขที่ออก 49 จำนวน 20 คู่ เลขท้าย 3 รวมจำนวน 11 คู่ เลขที่ออกหมุน 4 ครั้ง ถูกทั้งหมด

 คือเลข 761 จำนวน 5 คู่ , เลข 461 , 830 และ 294 เลขละ 2  คู่ รวมถูกเลขท้ายลอตเตอรี่จำนวน 31 คู่ จากที่ซื้อจำนวนมากกว่า 60 คู่ แม่ค้ารายหนึ่ง (สงวนชื่อ-นามสกุล) กล่าวว่า การถูกรางวัลดังกล่าวได้สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านที่มาค้าขายของในวัดเป็นอย่างมาก เพราะป้าอ้วนถือว่าซื้อรางวัลเลขท้ายมักจะถูกตลอด และครั้งนี้ถูกรางวัลติดต่อกันเป็นครั้งที่ 38 แล้ว
 
 ป้าอ้วนได้นำเงินรายได้จากรางวัลไปบูรณะวัด บ้านที่ตนเองอาศัยอยู่ใน อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ จำนวนหลายแสนบาทแล้ว เพราะเป็นวัดเก่าแก่ทรุดโทรม และสำหรับพ่อค้าแม่ค้าลอตเตอรี่ของวัดได้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ป้าอ้วนเป็นคนเก่งในด้านดูดวงคนหนึ่ง จะดูดวงเลขวันเดือนปีเกิดให้คนสนิทสนมกัน และดูดวงแม่นอีกด้วย
 
 หลังจากประชาชนมาขอพรหลวงพ่อทันใจของวัดแล้ว ได้สมดังตั้งใจเช่นอาชีพการงานค้าขายที่ดินและรวมทั้งถูกรางวัลแล้ว 

ประชาชนจะนำดอกมะลิไปกราบไหว้หลวงพ่อทันใจตามที่ได้อธิษฐานไว้ ซึ่งจะมีพ่อค้าแม่ค้าขายพวงมาลัยนำดอกมะลิจำหน่ายทั้งในวัดและปากทางเข้าวัด ซึ่งมีประชาชนเดินทางมากราบไหว้ขอพรพระทันใจของวัดพระธาตุดอยคำจำนวนมากทุกวัน


ฮือฮา!! ถูกลอตเตอรี่ 38 งวดติด กรรมการวัดพระธาตุดอยคำ ล่าสุดถูกเลขท้ายอีก 31 คู่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์