ผู้การวิสุทธิ์ โพตส์ถาม ผบ.ตร. ตามหาทะเบียนปืน(ใบ ป.4)-ขอนุญาตทอท.หรือไม่??

ผู้การวิสุทธิ์ โพตส์ถาม ผบ.ตร. ตามหาทะเบียนปืน(ใบ ป.4)-ขอนุญาตทอท.หรือไม่??

"ผู้การวิสุทธิ์" โพตส์ ถาม "ผบ.ตร." ให้ตามหาทะเบียนปืน (ใบ ป.4) ขออนุญาติการท่าอากาศยานนำขึ้นเครื่องหรือไม่  พร้อมกับ "บิ๊กป้อม" สั่งจัดการ..สตช.-โฆษก ‪‎เงิบ‬!!
         

วันนี้ (16 ก.ค.)  สืบเนื่องจากกรณี พล.ต.ท.คำรณวิทย์  ธูปกระจ่าง อดีต ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางกลับมาจากประเทศญี่ปุ่นหลังจากถูกทางการญี่ปุ่นจับตัวข้อหาพกอาวุธปืนขี้นเครื่อง แต่อัยการญี่ปุ่นสั่งไม่ฟ้องเหตุว่าไม่มีเจตนา และกลับมาถึงประเทศไทยแล้วนั้น  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ไปถึงผู้บริหารสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) จะดำเนินคดี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ อย่างไร  ฐานพกพาอาวุธขึ้นเครื่องบินที่ประเทศญี่ปุ่น แม้ว่าล่าสุด  พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จะออกมาระบุว่า ได้แจ้งให้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ทาบแล้วและคาดว่าจะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวนในสัปดาห์หน้า
         

รายงานข่าวระบุว่า เมื่อวานนี้ (15 ก.ค.) เพจเฟซบุ๊คของ "ผู้การ วิสุทธิ์ วานิชบุตร เพจใหม่"  ได้ตั้งข้อสังเกต เพื่อหาคำตอบจาก สตช. เช่น กรณีปืนที่นำขึ้นเครื่องบินได้ขออนุญาตการท่าอากาศยาน หรือไม่ รวมทั้งปืนกระบอกดังกล่าวมีทะเบียน (ใบ ป.4) หรือไม่ เพราะหากถ้าไม่มีใบ ป.4 ก็ไม่สามารถดำเนินการขออนุญาตินำปืนขึ้นเครื่องบินได้
         

โดยโพตส์ดังกล่าว มีข้อความว่า "โฆษก"..สตช. ที่แจ้งว่า"แจ๊ด"#ไม่พบความ

          #ผิดในไทย..."ถาม".....???
          1. ปืนที่นำขึ้นเครื่องได้ขอ #อนุญาตการท่าอากาศยาน #หรือไม่?
          2. ปืนกระบอกดังกล่าวมี #ทะเบียน(ใบ ป.4) #หรือไม่?(ถ้าไม่มีตาม ข้อ2..ก็ไม่สามารถดำเนินการ
          ตาม ข้อ1 ได้ครับ) ผบ.ตร. หรือ โฆษก สตช. .."ตอบ"???
          <<<< ประชาชน อยากทราบ >>>>

ล่าสุดวันนี้ โพสต์ข้อความว่า "วลี"..ที่ว่า ‪#‎ไม่มีความผิดในไทย‬...เมื่อเจอ  "บิ๊กป้อม" สั่งจัดการ..สตช.~โฆษก ‪#‎เงิบ‬!!

ที่มา tnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์