กอ.รมน.ห่วง กระแสแอนตี้ พระเอกปีเตอร์ ส่งผลคนไม่ไปดู ละติจูดที่ 6

กอ.รมน.ห่วง กระแสแอนตี้ พระเอกปีเตอร์ ส่งผลคนไม่ไปดู ละติจูดที่ 6

กอ.รมน.ห่วง กระแส แอนตี้ "ปีเตอร์" กระทบเรตติ้ง หนัง "ละติจูดที่ 6" ที่จะฉาย 23 ก.ค.นี้ วอนแยกแยะ เรื่องส่วนตัว กับ งานแสดง 

เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam รายงานว่า พลตรี นักรบ บุญบัวทอง รอง ผอ.ศูนย์ประสานการปฏิบัติ หมายเลข 5 (รองผอ.ศปป.5) กอ.รมน.ในฐานะผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง "ละติจูดที่ 6" ที่กำลังจะเริ่มฉาย 23 ก.ค.นี้ ยอมรับว่า เป็นห่วงว่า กระแส แอนตี้ "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ในเรื่องส่วนตัว จะมีผลกระทบต่อจำนวนผู้เข้าชมภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะมีการปลุกกระแสต้านกันในโลกโซเชี่ยลฯ กันแล้วว่า จะไม่ชมหนังที่ปีเตอร์แสดง

"ขอร้องว่า อย่าเอาเรื่องปีเตอร์ มาโยงกับเรื่องหนังละติจูดที่ 6 เพราะนั่นเป็นเรื่องส่วนตัว ที่รอเขาชี้แจง ส่วนหนัง เป็นเรื่องการแสดง และเป็นเรื่องของราชการ ที่สร้างขึ้นเพื่อบรรเทาปัญหาภาคใต้ สะท้อนความสวยงาม ของภาคใต้ และวิถึชีวิต" พลตรี นักรบ ระบุ

พลตรีนักรบ กล่าวต่อว่า ต้องยอมรับว่า ปีเตอร์ ให้ความร่วมมือ เสียสละ รับแสดงหนังเรื่องนี้ ด้วยค่าตัวที่ไม่สูงมากนัก และเป็นนักแสดง ที่กล้าลงไปถ่ายทำที่ใต้หลายเดือน โดยไม่กลัวอันตราย เพราะเขาอยากมีส่วนร่วมในการช่วยแก้ปัญหาความไม่สงบในชายแดนภาคใต้ ดังนั้นอยากให้ประชาชน แยกแยะให้ออก

พลตรี นักรบ กล่าวทิ้งท้ายว่า ได้ทำหนังสือเชิญ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

ไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ในรอบปฐมทัศน์ 21 ก.ค.นี้ ที่ห้างสรรพสินค้า สยาม พารากอน โดยกำลังรอการยืนยันจากนายกรัฐมนตรี เพราะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรก ของ กอ.รมน. ที่สร้างเอง ด้วยความร่วมมือของภาคเอกชน ที่มาช่วยกัน เพื่อทำให้เกิดหนังประวัติศาสตร์ เรื่องนี้

ทั้งนี้ ชื่อ "ละติจูด ที่ 6" นำมาจากการที่ เส้นละติจูด ที่ 6 พาดผ่าน 3 จังหวัดใต้ของไทยพอดี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์