อีกด้าน! พ่อสาวในคลิปปรี๊ดเตะตร. แจง ลูกเพิ่งเสียลูกสาว-สติไม่ดี วอนสังคมอภัย

อีกด้าน! พ่อสาวในคลิปปรี๊ดเตะตร. แจง ลูกเพิ่งเสียลูกสาว-สติไม่ดี วอนสังคมอภัย

(14 ก.ค.58) หลังจากที่โลกโซเชียลได้เผยแพร่คลิปหญิงสาวทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมีอาการคลุ้มคลั่ง คุมสติไม่อยู่ 

ตะโกนจับใจความได้ว่า "ไม่ยอมให้ตรวจค้น ลูกตัวเองตาย และห้ามมายุ่งกับตน" ทั้งนี้ เหตุเกิดขึ้นเนื่องจากหญิงคนดังกล่าวนั้นขับรถฝ่าด่านตรวจของ สภ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร จึงถูกเจ้าหน้าที่เรียกให้จอดรถเพื่อตรวจค้น

ต่อมาในวันนี้ (14 ก.ค.) ที่กองบังคับการตำรวจภูธรสกลนคร นายบุญกอง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี บิดาของ นางพิชชา หญิงสาวที่อยู่ในคลิป 

ได้เข้าพบ พล.ต.ต.พลศักดิ์ บรรจงศิริ ผบก.ภ.จว.สกลนคร เพื่อขอโทษแทนบุตรสาว ที่แสดงกิริยาก้าวร้าวและทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำวจ สภ.สว่างแดนดิน ซึ่งถูกทำร้ายเข้ารับคำขอโทษด้วย นายบุญกอง กล่าวว่า นางพิชชา บุตรสาวของตนนั้นมีจิตผิดปกติ หลังสูญเสียบุตรสาวจากอุบัติเหตุเมื่อประมาณ 3 เดือนก่อน จากนั้นมาก็จะมีอารมณ์แปรปรวน บ่นถึงลูกตลอดเวลาแม้กระทั่งบิดาเองก็ยังเกือบควบคุมสติบุตรสาวไม่อยู่ เวลามีเรื่องอะไรที่ไปกระทบความรู้สึกเข้า ก็จะออกอาการกรี๊ดเสียงดังลั่นเหมือนในคลิป ซึ่งยืนยันขณะนี้อยู่ระหว่างการไปรับการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลขอนแก่นอยู่

ด้าน พล.ต.ต.พลศักดิ์ บรรจงศิริ ผบก.ภ.จว.สกลนคร ระบุว่า ขณะเกิดเหตุนั้น ทางเจ้าหน้าที่กำลังตั้งด่านตรวจที่บ้านง่อน

 มีรถกระบะของนางพิชชา ขับมาจาก จ.อุดรธานี กำลังมุ่งหน้าไป อ.สว่างแดนดิน เจ้าหน้าที่จึงเรียกตรวจ แต่นางพิชชา ไม่ยอมหยุดรถให้ตรวจ และได้ขับขี่หลบหนีไปตามถนนนิตโย มุ่งหน้า อ.สว่างแดนดิน ต่อมา จนท.ได้ออกติดตามและสกัดรถคันดังกล่าวไว้ได้ แต่ปรากฎว่านางพิชชา กลับแสดงอาการใช้กิริยาวาจาดูหมิ่น และทำร้ายเจ้าพนักงานตามที่ปรากฏในคลิป

นอกจากนี้ ก่อนหน้านี้นางพิชชา เคยไปก่อเหตุทุบทำลายสิ่งของในร้านแห่งหนึ่ง เสียหายประมาณ 15,000 บาท จนผู้เสียหายมาแจ้งความต่อ พงส.สภ.สว่างแดนดิน 

พล.ต.ต.พลศักดิ์ ยังกล่าวอีกว่า กรณีดังกล่าว เจ้าพนักงานได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความอดทนอดกลั้น ไม่ได้มีการตอบโต้นางพิชชา แม้จะถูกทำร้ายและใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากเห็นว่าเป็นสุภาพสตรี แต่ทางพนักงานก็ต้องดำเนินคดี ใน 3 ข้อหา คือ ขับรถโดยไม่ปฏิบัติตามสัญญาณมือเจ้าพนักงานจราจร ดูหมิ่นพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่ และทำร้ายเจ้าพนักงานตามกฎหมายในการปฏิบัติการตามหน้าที่  ไม่เช่นนั้น อาจจะมีผู้อื่นถือเอาเป็นเยี่ยงอย่าง และไม่ให้นางพิชชา ตกเป็นที่เกลียดชังของสังคม ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยินยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นหลังสงบสติอารมณ์ลง

อีกด้าน! พ่อสาวในคลิปปรี๊ดเตะตร. แจง ลูกเพิ่งเสียลูกสาว-สติไม่ดี วอนสังคมอภัย



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์