จนท.คอนโดหรูสั่งลูกน้องรุมตีหมาจรจัด โหดใช้ไม้ฟาด-ตื้บต่อหน้าตร.!!

จนท.คอนโดหรูสั่งลูกน้องรุมตีหมาจรจัด โหดใช้ไม้ฟาด-ตื้บต่อหน้าตร.!!

จนท.คอนโดหรูสั่งลูกน้องรุมตีหมาจรจัด โหดใช้ไม้ฟาด-ตื้บต่อหน้าตร.!!

วันที่ 13 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ากลุ่มคนงานต่างด้าวภายในโครงการคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ จ.ชลบุรี ได้ใช้ไม้รุมทำร้ายสุนัขจรจัดที่อาศัยอยู่ในที่ดินว่างเปล่าหลังโครงการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบกลุ่มคนงานต่างด้าวจำนวนกว่า 10 คน เดินถือไม้ไล่ล่าสุนัขที่อยู่ในพื้นที่ดังกล่าวพร้อมทุบตีอย่างบ้าคลั่ง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น

 ทั้งนี้ ได้มีชายวัยกลางคนอายุประมาณ 40-45 ปี ลักษณะภูมิฐาน


 ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นหัวหน้าฝ่ายนิติบุคคลของโครงการคอนโดมิเนียมดังกล่าว โดยออกมารับว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายสุนัขจรจัดด้วยตัวเอง พร้อมสั่งให้ลูกน้องซึ่งเป็นแรงงานต่างด้าวทั้งหมด กลับไปทำงานตามปกติ พร้อมทั้งระบายความในใจว่าพวกสุนัขจรจัดดังกล่าวเข้ามาในพื้นที่ สร้างความเสียหายให้ธุรกิจเป็นอย่างมาก เพราะเข้าไปก่อกวนจนผู้มาพักอาศัยได้รับความเดือดร้อน

 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ชายคนดังกล่าวได้ใช้ไม้ตีและใช้เท้ากระทืบศีรษะสุนัขจรจัดต่อหน้าต่อตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พร้อมทั้งพูดท้าทายต่างๆ นานา ก่อนเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองพัทยา ต่อมาชายคนดังกล่าวได้ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนลงมือทำร้ายสุนัขจรจัด ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะปล่อยตัวกลับไป แบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น สร้างความงุนงงให้ผู้สื่อข่าวเป็นอย่างมาก ส่วนสุนัขจรจัดที่บาดเจ็บนั้น ตำรวจสายตรวจได้นำไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลสัตว์

 แหล่งข่าวรายหนึ่งที่อยู่ในที่เกิดเหตุสามารถบันทึกคลิปวิดีโอที่กลุ่มแรงงานต่างด้าวเดินไล่ตีสุนัขไว้ได้ และได้ส่งคลิปดังกล่าวให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่าไม่ควรจะเกิดขึ้น เพราะเป็นการผิด พ.ร.บ.คุ้มครองสัตว์ฯ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์