สาวเทศบาลผวา! เจอศพทารก ยัดกระเป๋าทิ้งขยะ

สาวเทศบาลผวา! เจอศพทารก ยัดกระเป๋าทิ้งขยะ

พบทารกแรกเกิดเพศชาย สภาพยังมีสายรกผูกติดอยู่ กลายเป็นศพถูกยัดกระเป๋าเดินทางทิ้งขยะริมถนน คนงานเก็บขยะเทศบาลเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ผงะ! เปิดกระเป๋าเจอรีบแจ้งตำรวจ หาตัวพ่อแม่ใจร้าย ดำเนินคดีต่อไป...

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 9 ก.ค. 58 พ.ต.ต.สมพงษ์ อดิวงค์ธาดา พงส.สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี รับแจ้งจาก นางประไพ โหมกจั่นทึก อายุ 42 ปี ที่อยู่ 339 ม.1 ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว พนักงานประจำรถเก็บขยะ ของเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ว่า พบศพเด็กทารกอยู่ในกระเป๋าถูกทิ้งข้างถังขยะ ริมถนนสายสุขาภิบาล 8 หน้าบ้านเลขที่ 281/2 ม.8 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบเด็กทารกแรกเกิด เพศชาย สภาพยังมีสายรกผูกติดอยู่ ห่อด้วยผ้าขนหนูสีขาวและเสื้อยืดสีดำแขนสั้น ปิดทับอีกชั้นอยู่ในกระเป๋าสะพายมีหูสีแดงและมีลายจุดชมพูเหลืองฟ้าคล้ายกระเป๋าเสื้อผ้าสำหรับเดินทาง วางอยู่ที่ท้ายรถเก็บขยะยี่ห้อฮีโน่ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 85-9252 ชลบุรี ของเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ เบื้องต้นคาดว่าทารกรายนี้น่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง เนื่องจากเนื้อตัวเริ่มเขียวคล้ำและเริ่มส่งกลิ่นออกมา

สอบสวนนางประไพ ผู้พบเห็นเป็นคนแรก เล่าว่า ตนเองได้ออกมากับรถเก็บขยะตั้งแต่ช่วง 04.30 น. ของทุกวัน จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุกำลังจะยกถังขยะเทก็พบกระเป๋าคล้ายกระเป๋าเดินทางวางทิ้งอยู่ข้างถังขยะจึงไม่ได้สนใจ แต่เมื่อนำขยะ 2 ถัง เททิ้งใส่รถเสร็จแล้วจึงหยิบกระเป๋าที่พบขึ้นมาแล้วเอาไปวางที่ท้ายรถเพื่อทิ้งแต่ด้วยความสงสัยจึงได้เปิดดูภายในกระเป๋าก็ต้องถึงกับผงะ เมื่อพบว่าเป็นศพทารกแรกเกิด เพศชาย อยู่ภายในกระเป๋าจึงตกใจก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบเพื่อมาตรวจสอบ

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นวัยรุ่น ท้องไม่พร้อม คลอดลูกออกมาแล้วเสียชีวิตจึงกลัวความผิด นำร่างเด็กใส่กระเป๋าแล้วนำมาทิ้งไว้ ก่อนที่คนเก็บขยะจะมาพบแล้วแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ จึงมอบศพทารกให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา นำศพเด็กทารกส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต และตรวจสอบดีเอ็นเอ เก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามหาตัวพ่อแม่ใจร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


สาวเทศบาลผวา! เจอศพทารก ยัดกระเป๋าทิ้งขยะ


สาวเทศบาลผวา! เจอศพทารก ยัดกระเป๋าทิ้งขยะ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์