รวบอดีต ตร.หนีคดี6ปี ข่มขืน สาวทัวริสต์ญี่ปุ่น

รวบอดีต ตร.หนีคดี6ปี ข่มขืน สาวทัวริสต์ญี่ปุ่น


เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่กองบังคับการปราบปราม พ.ต.อ.อัคราเดชพิมลศรี รรท.ผบก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง พ.ต.อ.สรายุทธ สงวนโภคัย รอง ผบก.ป. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม ส.ต.ท.สันติธรรม เส็นขาว หรือนายอริส ชยภัทร์ อายุ 47 ปี อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ จ.กระบี่ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดตรังที่ 55/52 ลงวันที่ 9 เม.ย. 52 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา จับกุมได้ที่ริมถนนราษฎร์อุทิศ ซอย 26 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี

 

สืบเนื่องจากผู้ต้องหารายนี้ในสมัยที่ยังรับราชการเป็นตำรวจได้ก่อเหตุใช้ปืนข่มขู่และใช้กำลังลงมือข่มขืนผู้เสียหายที่เป็นนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น เหตุเกิดที่ ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง เมื่อวันที่ 4 ก.พ.44 หลังเกิดเหตุได้ถูกจับกุมและศาลชั้นต้นพิพากษาลงโทษจำคุก 20 ปี แต่นายอริสได้หลบหนีเรื่อยมา รวมทั้งได้ทำการเปลี่ยนชื่อนามสกุลมาแล้ ว3-4 ครั้ง เพื่อช่วยให้สะดวกในการหลบหนี อย่างไรก็ตามภายหลังชุดสืบสวน กก.6บก.ป. ทราบเบาะแสว่าผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีมากบดานอยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง จึงสามารถจับกุมตัวได้

 

จากการสอบสวน ส.ต.ท.สันติธรรม หรือนายอริส ให้การรับสารภาพว่า ได้ข่มขืนผู้เสียหายจริง ซึ่งช่วงนั้นตนได้ร่วมลงทุนกับเพื่อนสนิททำธุรกิจทัวร์ท่องเที่ยวพานักท่องเที่ยวไปเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ใน จ.ตรัง ทำให้ได้พบกับผู้เสียหายซึ่งเป็นสาวญี่ปุ่น ผิวพรรณขาวใส หน้าตาน่ารัก จึงเกิดความชอบก่อนจะหลอกพาเหยื่อไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่.


รวบอดีต ตร.หนีคดี6ปี ข่มขืน สาวทัวริสต์ญี่ปุ่น


รวบอดีต ตร.หนีคดี6ปี ข่มขืน สาวทัวริสต์ญี่ปุ่น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์