คลื่นซัดเหล็กใหญ่เกยหาดพังงา คาดเป็นถังน้ำมันของเรือที่ล่ม!!

คลื่นซัดเหล็กใหญ่เกยหาดพังงา คาดเป็นถังน้ำมันของเรือที่ล่ม!!

 9 ก.ค.58 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.พังงา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่ชายหาดบางนางทอง หมูที่ 7 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

ได้มีวัตถุเหล็กขนาดใหญ่ ที่ถูกกระแสคลื่นซัดมาเกยตื่นที่บริเวณชายหาด สร้างความสนใจให้กับชาวบ้าน และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยชาวบ้านสงสัยว่า จะเป็นถังน้ำมันเรือสินค้าที่ล่มลงในทะเล จนทำให้เรือแตก พัดเอาอุปกรณ์ต่างๆ หลุดลงทะเล และซัดเข้าหาฝั่ง เบื้องต้นชาวบ้านที่พบก็ได้นำเชือกมาผูกไว้ เพื่อไม่ให้คลื่นซัดวัตถุดังกล่าวลงไปในทะเลอีก และจะให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบว่าวัตถุดังกล่าวเป็นวัตถุอะไรและเป็นของใคร

ด้าน นายกิตติพงศ์ กิจภูวดล รองนายกเทศบาลตำบลคึกคัก กล่าวว่า ขณะนี้มีชาวบ้านและนักท่องเที่ยวต่างให้ความสนใจ

และวิพากษ์วิจารณ์ถึงวัตถุขนาดใหญ่ว่าเป็นอุปกรณ์ของเรือที่ล่มลงในทะเล แล้วถูกคลื่นซัดเข้ามาที่ชายหาด เพราะช่วงนี้ในพื้นที่ จ.พังงา มีคลื่นลมแรง ซึ่งวัตถุดังกล่าวมีขนาดกว้างประมาณ 3 - 4 เมตร สูงประมาณ 1.20 เมตร และคิดว่าน่าจะเป็นถังน้ำมันของเรือที่ล่มลงในทะเล และขณะนี้มีประชาชนเอาเชือกมาผูกไว้ ถ้าไม่มีเจ้าของก็จะตัดเป็นเศษเหล็ก ส่วน นายมานิต เพียรทอง นายอำเภอตะกั่วป่า บอกว่าให้เก็บไว้ก่อนเพื่อตามหาเจ้าของมารับไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า มีชาวประมงที่หาปลาอยู่ในทะเลพบเห็นวัตถุดังกล่าว ลอยอยู่กลางทะเลมาหลายวันแล้ว แต่ไม่ได้ให้ความสนใจว่าเป็นอะไร แต่ก็มาพบอีกที่ว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา (8 ก.ค.) กระแสคลื่นลมแรงได้พัดวัตถุดังกล่าวเข้ามาเกยชายหาด จนสร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้านและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์