เศร้า ! คู่รักผูกคอตายสังเวยรักถูกกีดกัน ขอพบกันในชาติหน้า

เศร้า ! คู่รักผูกคอตายสังเวยรักถูกกีดกัน ขอพบกันในชาติหน้า

เศร้า ! คู่รักผูกคอตายสังเวยรักถูกกีดกัน ขอพบกันในชาติหน้า

  สุดอาลัยรัก ! คู่รักผูกคอตายคู่กันบนต้นไม้ หลังถูกพ่อ-แม่ฝ่ายหญิงกีดกัน เพราะฝ่ายชายจน ทิ้งข้อความสั่งเสีย ถ้าชาตินี้อยู่ด้วยกันไม่ได้ ขอให้ได้พบกันในชาติหน้า

วันที่ 9 กรกฎาคม 2558 เพจเฟซบุ๊ก รวมพล คนกู้ภัย 
ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความจากคุณ "ชื่อ ดื้อ นะคับ" ซึ่งเป็นภาพของชาย-หญิงชาวพม่าคู่หนึ่ง ที่ผูกคอตายคู่กันบนต้นไม้ สภาพศพหันหน้าเข้าหากัน ท่ามกลางประชาชนมามุงดูจำนวนมาก 

โดยข้อความระบุเรื่องราวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 กรกฏาคมที่ผ่านมา ที่ประเทศพม่า สาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ตัดดสินใจจบชีวิต เกิดจากความรักถูกกีดกัน เนื่องจากทั้งคู่ได้แอบรักกันมาตั้งแต่สมัยเรียน ม.6 เป็นเวลาหลายปี ซึ่งพ่อ-แม่ฝ่ายหญิงมีฐานะร่ำรวย แต่ฝ่ายชายมีฐานะยากจน พ่อ-แม่ฝ่ายหญิงรู้เข้าจึงกีดกันมาโดยตลอด ทำให้ทั้งคู่เสียใจและตัดสินใจผูกคอตายด้วยกัน โดยก่อนตายได้พิมพ์ข้อความไว้ในโทรศัพท์ว่า "ถ้าชาตินี้เราอยู่ด้วยกันไม่ได้ ขอให้บุญที่เราทำด้วยกันมาช่วยให้เราพบกันในชาติหน้าด้วยเถิด...."

ทั้งนี้หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกันจำนวนมาก แต่ก็มีบางส่วนที่บอกว่า น่าจะมีทางออกที่ดีกว่าการฆ่าตัวตาย เพราะมันไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรได้ หากแต่จะทำให้คนรอบข้างเสียใจไปด้วย 


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชื่อ ดื้อ นะคับ , เพจเฟซบุ๊ก รวมพล คนกู้ภัย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์